Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Đốt sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT tiên tiến

Lượt xem: 2071

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Các chuyên gia bệnh xã hội của Phòng khám Đa Khoa Tân Bình cho biết vẫn chưa có một loại thuốc đặc trị chuyên biệt nào giúp hỗ trợ điều trị khỏi sùi mào gà ở nước ta, do đó việc uống thuốc hay bôi thuốc tại nhà khiến bệnh ngày càng nặng, nguy hiểm và tốn kém thời gian, chi phí chữa trị về sau. Do đó, hiện nay các bác sĩ chuyên khoa đang áp dụng phương pháp đốt sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT tiên tiến cho hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp cũ.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Làm sao để biết có mắc bệnh sùi mào gà không?

Thông thường để chẩn đoán bệnh sùi mào gà một cách chính xác nhất người bệnh cần phải tiến hành làm các xét nghiệm bệnh sùi mào gà tại các cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội uy tín. Hiện nay có rất nhiều cách xét nghiệm sùi mào gà như xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, axit axetic, dịch,… 

Làm sao để biết có mắc bệnh sùi mào gà không?

Tùy theo tình trạng của mỗi người mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ có chỉ định phù hợp, mang lại kết quả chính xác, cụ thể như sau:

✤ Xét nghiệm dịch: Xét nghiệm dịch là tiến hành lấy dịch âm đạo (nữ giới), dịch niệu đạo (nam giới) để xét nghiệm xem có hay không virus HPV.

✤ Xét nghiệm máu: Xét nghiệm máu được các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội áp dụng cho những trường hợp bệnh chưa có bất kỳ biểu hiện bất thường nào. Xét nghiệm nhằm xác định có chứa HPV hay không và xác định chủng loại HPV.

✤ Xét nghiệm HPV Cobas: Xét nghiệm HPV Cobas là phương pháp xét nghiệm cùng lúc tết bào ung thư cổ tử cung và virus HPV bằng cách lấy một mẫu tế bào chết tại cổ tử cung.

✤ Xét nghiệm mẫu vật: Xét nghiệm mẫu vật là các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành lấy trực tiếp mẫu vật như nốt sùi, nốt u nhú để kiểm tra có chứa virus HPV hay không.

✤ Xét nghiệm bằng Axit axetic: Đối với loại xét nghiệm bằng Axit axetic, các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dung dịch nồng độ 3-5% bôi lên vùng da từ 2-5 phút, ở hậu môn có thể khoảng 15 phút, nếu chuyển sang màu trắng thì được xác định là nhiễm bệnh.

 

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Đốt sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT tiên tiến

Với sự tiến bộ của nền y khoa tiên tiến như hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) đã áp dụng hiệu quả phương pháp hiện đại ALA-PDT. 

Phương pháp ALA – PDT là phương pháp tiên tiến chuyên dùng trong điều trị sùi mào gà được các chuyên gia tin dùng. Phương pháp này điều trị bệnh sùi mào gà bằng ánh sáng huỳnh quang kích hoạt oxy hoạt lực tác động đến các tổ chức gây bệnh, làm chúng chết dần hoặc rụng đi.

Nguyên lý hoạt động: Phương pháp ALA – PDT sử dụng chất cảm quang được đốt nóng để tạo thành những phân tử oxy mạnh để rà soát vùng bị viêm nhiễm, sau đó sẽ tiêu diệt, hỗ trợ ngăn chặn tác nhân gây bệnh.

Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT:

Thời gian điều trị được rút ngắn: So với những liệu pháp truyền thống, thời gian điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT sẽ ngắn hơn do tính ứng dụng cao. Ngoài ra bệnh nhân không cần nằm viện và có thể lao động nhẹ bình thường.

Hiệu quả hỗ trợ trị bệnh tốt: Phương pháp ALA – PDT sử dụng tia huỳnh quang tấn công vào vùng dịch, hỗ trợ ngăn chặn sự phát sinh của virus HPV, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể người bệnh. Do đó, bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục.

Yếu tố thẩm mỹ cao: Những dấu hiệu mắc sùi mào gà thường gặp khiến người bệnh lo lắng vì nỗi lo để lại sẹo hoặc tổn thương cơ quan lân cận. Tuy nhiên, khi điều trị bằng phương pháp ALA – PDT chỉ xâm nhập vào vùng bị viêm nhiễm và hạn chế để lại sẹo trên cơ thể.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Chi phí đốt sùi mào gà là bao nhiêu?

Các chuyên gia cho biết, trên thực tế không thể nào đưa ra một con số cụ thể về chi phí đốt sùi mào gà. Vì chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

➤ Tình trạng bệnh

Nếu bệnh nhẹ, các triệu chứng chưa nghiêm trọng, việc điều trị dễ dàng thì rõ ràng là chi phí đốt sùi mào gà cũng sẽ thấp hơn rất nhiều so với những tình trạng bệnh nặng, triệu chứng lan rộng, đặc biệt là khi biến chứng đã xảy ra thì chi phí đốt sùi mào gà cũng sẽ tăng lên.

➤ Tính chất bệnh:

Thực tế thì chi phí điều trị bệnh lần đầu và việc điều trị bệnh tái phát là những con số khác nhau. Bệnh một khi đã quay trở lại có nghĩa là đã lây lan hầu như khắp cơ thể, virus đã có khả năng kháng thuốc mạnh nên phác đồ điều trị đương nhiên cũng sẽ phức tạp hơn và kéo theo những sự khác biệt về chi phí.

Chi phí đốt sùi mào gà là bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

➤ Phương pháp đốt:

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp đốt sùi mào gà từ truyền thống cho đến hiện đại. Và đương nhiên, đối với mỗi phương pháp khác nhau sẽ phù hợp với từng tình trạng bệnh và mức chi phí cũng không thể giống nhau. Nếu lựa chọn các phương pháp đốt sùi mào gà truyền thống thì chi phí đốt sùi mào gà có thể ít hơn. Tuy nhiên hiệu quả chữa trị lại không cao, người bệnh có thể chịu nhiều đau đớn, chảy máu, viêm nhiễm và hồi phục rất chậm.

➤ Cơ sở tiến hành:

Thực tế là hiện nay có rất nhiều cơ sở điều trị bệnh sùi mào gà và đương nhiên ở mỗi địa chỉ khác nhau thì mức chi phí đốt sùi mào gà đều có những sự chênh lệch nhất định. Một cơ sở được đầu tư máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp đốt sùi mào gà hiện đại như ALA-PDT thì tất nhiên chi phí đốt sùi mào gà cũng sẽ có phần khác hơn rất nhiều so với lựa chọn cơ sở không đủ những điều kiện này.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - nơi điều trị bệnh sùi mào gà uy tín

Bên cạnh việc ứng dụng phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại, hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) còn được biết đến là địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều ưu điểm như: bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, phương pháp hiệu quả,... cụ thể như sau:

● Đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đều là những chuyên gia bệnh xã hội giỏi, giàu kinh nghiệm và các bác sĩ của phòng khám cũng là những người tâm lý và có y đức nên, luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu, thực hiện khám chữa tận tâm và chu đáo.

● Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đầu tư hệ thống máy móc y tế chuyên khoa hiện đại, giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh được nhanh chóng, chính xác. Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, tinh vi trong từng chi tiết được nhập khẩu từ những nhà sản xuất có uy tín, nhằm hỗ trợ quá trình điều trị bệnh sùi mào gà mang kết quả cao.

● Cơ sở vật chất của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình khang trang với hệ thống các phòng chức năng rộng rãi, sạch sẽ và đảm bảo công tác vô trùng kỹ lưỡng theo quy định .

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám sùi mào gà uy tín tại TPHCM

● Tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình người bệnh sẽ được thực hiện thăm khám và chữa bệnh riêng tư với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá nên người bệnh có thể thoải mái chia sẻ những điều khó nói với bác sĩ.

● Nhân viên y tế có thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo, nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi lâu là một trong những ưu điểm giúp nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình có thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ Tết, giúp bệnh nhân có khung thời gian thoải mái để sắp xếp công việc đến đây khám chữa.

● Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình bảo mật theo yêu cầu, đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh.

● Quy trình khám chữa bệnh được Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình xây dựng rất khoa học, hồ sơ được tối ưu hóa, xử lý nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn xây dựng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 cho người bệnh thoải mái trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa và đặt lịch khám nhanh chóng, tiện lợi.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Phán

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.