Nam giới bị thắt nghẹt bao quy đầu là do đâu?

Bao quy đầu tuy chỉ là một lớp da mỏng manh che chắn quy đầu dương vật nhưng nó ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng sinh lý và sinh sản của phái mạnh. Thắt nghẹt bao quy đầu hay còn gọi là bán hẹp bao quy đầu là tình trạng khi nam giới tuột bao quy đầu xuống nhưng không thể kéo ngược lại về vị trí cũ.

Nam giới bị thắt nghẹt bao quy đầu là do đâu?

Thắt nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu sau khi tuột xuống thì không thể trở lại vị trí bình thường để che phủ đầu dương vật.

Nguyên nhân của tình trạng này là do hẹp miệng bao quy đầu khiến bao quy đầu không thể di chuyển sau khi tuột xuống quá mạnh, tình trạng này dẫn đến ứ trệ tuần hoàn của dương vật. Lúc này, mạch máu lưu thông đến đầu dương vật bị hẹp hoặc tắc hoàn toàn, người bệnh sẽ cảm thấy đầu bao quy đầu bị sưng to lên, chuyển sang màu đỏ thẫm hoặc tím tái do thiếu máu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì sở dĩ nam giới gặp phải tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu có thể là do những nguyên nhân sau đây gây ra:

Do quan hệ thô bạo, thủ dâm: Quan hệ tình dục với tần suất quá lớn hoặc quá thô bạo, lạm dụng thủ dâm quá mức cũng có thể khiến bao quy đầu bị tổn thương gây ra tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu.

Do bẩm sinh: Hầu hết trẻ em nam khi sinh ra đều có phần niêm mạc da dính chặt lấy bao quy đầu. Tuy nhiên, theo thời gian, lớp da này sẽ dần tuột xuống để lộ quy đầu và lỗ niệu đạo. Nếu phần da này không tụt xuống hoặc tụt xuống nhưng chỉ được một nửa, đồng thời chít hẹp sẽ khiến thắt nghẹt bao quy đầu.

Do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Thắt nghẹt bao quy đầu còn có thể là do bao quy đầu quá dài hoặc hẹp. Lúc này, bao da quy đầu trùm kín lấy quy đầu dương vật, khi dùng tay tuột xuống có thể làm lớp da thêm thít chặt khiến máu ở dương vật khó lưu thông, lâu ngày sinh hiện tượng phù nề, tắc nghẹt.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Bị thắt nghẹt ở bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Nam giới bị thắt nghẹt ở bao quy đầu nếu không được xử trí kịp thời thì có thể kéo theo những hệ lụy xấu gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của phái mạnh. Dưới đây là những biến chứng cũng như ảnh hưởng cụ thể hơn mà tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu gây ra cho nam giới:

Gây ra các bệnh lý viêm nhiễm: Các bạn nam bị thắt nghẹt bao quy đầu thường gặp khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày khiến các chất cặn bẩn, mầm bệnh tích tụ và gây viêm. Người bệnh có thể phải đối mặt với các bệnh lý viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tiền liệt tuyến,…

Suy giảm chất lượng tình dục: Thắt nghẹt bao quy đầu nhất là khi có dấu hiệu viêm nhiễm sẽ làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục phái mạnh. Nguyên nhân là do bao quy đầu bị viêm nhiễm, ngứa ngáy, phù nề khiến nam giới bị đau rát khi quan hệ, hạn chế sự cương cứng, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…Về lâu về dài sẽ sinh tâm lý sợ quan hệ, lạnh nhạt khi quan hệ tình dục.

Vô sinh, hiếm muộn: Tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể làm giảm chất lượng (#) và (#). Chưa kể đến các biến chứng liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… là nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở đấng mày râu.

Hoại tử dương vật: Hoại tử dương vậy xảy ra khi không đảm bảo lượng máu đến dương vật. Vòng bao quy đầu quá dày và bán hẹp là nguyên nhân phổ biến trong thắt nghẹt bao quy đầu. Khi lộn ra vòng bao quy đầu sẽ thắt chặt lại ở rãnh quy đầu, ngăn cản mạch máu lưu thông ở đầu dương vật. Các tổ chức da quy đầu lỏng lẻo nên phù bao quy đầu, dần dần tiến triển thành phù nghẽn mạch ở cả quy đầu.

Địa chỉ chữa thắt nghẹt bao quy đầu hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) đã và đang là một trong những cơ sở uy tín trong điều trị chứng thắt nghẹt bao quy đầu ở nam giới. Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình luôn thỏa mãn được các tiêu chí của một phòng khám chất lượng nhờ những yếu tố sau đây:

Được cấp phép hoạt động công khai: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là phòng khám đượcthành phố TP.HCM cấp phép hoạt động.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Những y bác sĩ chuyên khoa tại đây đều là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài.

Cơ sở hạ tầng khang trang: Cơ sở vật chất khang trang, hầu hết các trang thiết bị máy móc chuyên dụng của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đều được đầu tư hiện đại; phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi cần thiết. Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình cũng có đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng,… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Địa chỉ chữa thắt nghẹt bao quy đầu hiệu quả

Phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả: Căn cứ vào thể trạng, tình hình bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất. Hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình luôn áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.

Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình luôn minh bạch, công khai cho người bệnh, tuân thủ theo quy định . Khi đến khám người bệnh còn được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Thăm khám ngoài giờ hành chính: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình có giờ làm việc linh hoạt 8h – 20h sau giờ hành chính, giúp người bệnh chủ động sắp xếp được thời gian thăm khám.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Quy trình khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình được theo dõi sát sao và diễn ra nhanh gọn lẹ, dựa trên mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” giúp hỗ trợ người bệnh một cách sát sao và hiệu quả nhất.

Đặt lịch khám bệnh nhanh chóng: Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn triển khai dịch vụ đăng ký khám bệnh online giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm