Bao quy đầu bị khô là do nguyên nhân gì

Bao quy đầu bị khô là triệu chứng không thể xem thường, vì nó cảnh báo nhiều căn bệnh nam khoa. Do đó, ngay khi có biểu hiện của bao quy đầu bị khô nam giới nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên nam khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời. Không nên chủ quan hay tự mua thuốc về nhà điều trị khi chưa biết rõ tình trạng bản thân.

Bao quy đầu bị khô là do nguyên nhân gì

Nếu phát hiện thấy bao quy đầu bị khô nam giới nên đến gặp bác sĩ ngay

Một số trường hợp, nam giới có triệu chứng khô da bao quy đầu mà không biết mình bị mắc bệnh gì hay do nguyên nhân gì gây ra. Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học thì hiện tượng bao quy đầu bị khô là triệu chứng hay biểu hiện của các dạng viêm nhiễm nguy hiểm ở bao quy đầu, cụ thể như sau:

✤ Viêm bao quy đầu

➤ Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn

Ở giai đoạn đầu, vùng da bao quy đầu bị khô, sưng tấy đỏ, cảm giác nóng rát liên tục khiến nam giới cảm thấy đau rát, khó chịu. Các lớp niêm mạc trong của quy đầu bị tổn thương, lở loét và tiết dịch. Thời gian sau, vùng viêm nhiễm phát triển rộng và các dịch mủ có mùi hôi rất khó chịu.

➤ Viêm bao quy đầu do nấm Candida

Nấm Candida là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến viêm nhiễm ở dương vật, đặc biệt là khô da quy đầu. Khi mắc bệnh, bề mặt da quy đầu nổi ban đỏ li ti, có đường viền có màu hồng đỏ. Về sau da quy đầu có thể nứt ra, tróc vảy, xuất hiện chảy mủ và viêm loét.

✤ Nhiễm các loại vi khuẩn, virus gây hại

Nam giới vệ sinh dương vật kém, quan hệ tình dục không an toàn… vi khuẩn, virus xâm nhập và gây viêm ở bộ phận sinh dục. Triệu chứng đầu tiên xuất hiện ở da bao quy đầu là cảm giác khô cứng, đau rát.

✤ Ngoài ra, những trường hợp nam giới mắc phải tình trạng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu cũng gây ra tình trạng khô ở phần da bao quy đầu.

Điều trị tình trạng bao quy đầu bị khô ở đâu?

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) đã và đang điều trị thành công rất nhiều trường hợp bao quy đầu bị khô. Tùy vào nguyên nhân và thể trạng của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ trị liệu hiệu quả, nhằm tiêu diệt nhanh gọn và chính xác triệu chứng của bệnh.

Nếu bao quy đầu bị khô mới chỉ là triệu chứng ban đầu của các bệnh lây nhiễm thì sẽ sử dụng thuốc điều trị để tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm triệu chứng và ngăn bệnh tái phát.

Nếu như hiện tượng bao quy đầu bị khô này là do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là một thủ thuật nhỏ nhưng mang lại nhiều lợi ích lớn như: giúp “cậu nhỏ” phát triển tối đa, dễ dàng vệ sinh dương vật, phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm.

Bên cạnh phương pháp điều trị khoa học, phòng khám còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

✔ Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn có thái độ tận tâm, chu đáo, đem lại cảm giác yên tâm về hiệu quả chữa trị cho người bệnh.

✔ Cơ sở hạ tầng y tế được đầu tư nghiêm túc, hiện đại, sạch sẽ, vô trùng. Máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả.

✔ Phòng khám làm việc từ 8h – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể chủ động thăm khám ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước

✔ Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, những bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn hoàn toàn có thể được tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn trước hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

✔ Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết công khai, thông báo cụ thể theo từng danh mục bệnh cho bệnh nhân được biết. Thông tin cá nhân luôn được bảo mật an toàn

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm.