Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Cách chữa xuất tinh ra máu hiệu quả

Lượt xem: 1688

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Xuất tinh ra máu là tình trạng khi xuất tinh, trong (#) của nam giới có lẫn những sợi máu tươi hoặc cả khối (#) có màu đỏ, hồng. Việc tìm ra chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh ra máu là cách tốt nhất để đưa ra phương pháp chữa trị hiệu quả, an toàn. Tình trạng này có thể gặp ở nhiều nam giới khi bước vào độ tuổi sinh sản, nhóm tuổi phổ biến nhất là từ 25 - 40 tuổi và đang có xu hướng trẻ hóa trong những năm gần đây.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu ở nam giới

Những nguyên nhân nào gây xuất tinh ra máu ở nam giới?

Nam giới gặp phải chứng xuất tinh ra máu có thể là do một trong những nguyên nhân sau đây:

Viêm do nhiễm khuẩn: Đây là một trong các nguyên nhân thường gặp nhất gây xuất tinh ra máu, có thể là viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm lao mào tinh hoàn - tinh hoàn... Quá trình viêm gây kích thích niêm mạc dẫn đến xung huyết và phù nề các ống, các tuyến của đường dẫn tinh: túi tinh, tuyến tiền liệt, niệu đạo, rồi gây xuất tinh ra máu. Đồng thời khi bị viêm, túi tinh bị phù, tắc nghẽn khiến xuất tinh, túi tinh tăng cường co bóp làm đứt mạch máu cũng dẫn đến xuất tinh ra máu.

Tổn thương niệu đạo: Quan hệ tình dục quá dày sẽ dẫn đến tuyến tiền liệt, túi tinh tắc nghẽn và gây xuất tinh ra máu. Đặc biệt khi quan hệ mà tâm lý căng thẳng hoặc tư thế không thuận lợi cũng dẫn đến niêm mạc niệu đạo tổn thương, có thể dẫn xuất tinh kèm máu.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Cổ bàng quang có rất nhiều mạch máu trực tiếp nối đến sau niệu đạo, một số tĩnh mạch nhỏ di chuyển giãn mở rộng, sau khi xuất tinh niệu đạo co thắt mạch, làm đứt các tĩnh mạch nhỏ dẫn đến xuất tinh ra máu.

Do viêm tuyến tiền liệt: Bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ làm (#) bị biến đổi, cũng có thể khiến khi xuất tinh thì (#) có lẫn máu... Xuất tinh ra máu có thể xuất hiện sau khi sinh thiết tuyến tiền liệt qua trực tràng, đặt dụng cụ niệu đạo, chạy tia xạ trong ung thư tuyến tiền liệt, sau thắt ống dẫn tinh, sau cắt tinh hoàn...

Các bệnh thực thể khác: Các bệnh toàn thân có thể gây xuất tinh ra máu là bệnh xơ gan, viêm gan mạn tính, rối loạn đông máu,...

Ung thư: Các loại ung thư ở cơ quan tiết niệu và sinh dục nam như: ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh, ung thư tinh hoàn, u lympho... dễ gây xuất tinh ra máu.

Những tác hại khi nam giới bị xuất tinh ra máu mà không được chữa trị kịp thời:

Tình trạng xuất tinh ra máu hiến nam giới cảm thấy mất tự tin, né tránh việc quan hệ, giảm khoái cảm và không còn hưng phấn tình dục nữa.

Hiện tượng máu lẫn trong (#) sẽ làm suy giảm số lượng và chất lượng (#), gây suy giảm khả năng sinh sản của nam giới, dẫn đến hiếm muộn vô sinh.

Nếu xuất tinh ra máu do ung thư không được tầm soát sớm, sẽ đe dọa tính mạng người bệnh

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Cách chữa xuất tinh ra máu hiệu quả

Để có thể khắc phục được hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới một cách hiệu quả, trước hết cần xác định được nguyên nhân gây bệnh bằng cách thực hiện các xét nghiệm về máu và dịch phẩm. Sau khi có kết quả xét nghiệm, chuyên gia sẽ lên phác đồ điều trị riêng phù hợp với mức độ bệnh và thể trạng của người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đang ứng dụng các phương pháp sau đây trong chữa trị bệnh xuất tinh ra máu mang lại hiệu quả vượt trội.

Phương pháp sử dụng thuốc: Phương pháp có tác dụng tiêu diệt virus, vi khuẩn gây hại và ngăn chặn lại tình trạng xuất tinh ra máu. Tuy nhiên với liệu pháp này, nam giới cần tuân thủ dùng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý dùng thuốc nhằm tránh các tác dụng phụ nguy hiểm có thể xảy ra.

Phương pháp mới CRS: CRS hoạt động theo nguyên lý dùng các loại sóng ngắn, sóng viba...để tạo ra nhiệt lượng vừa đủ nhằm đẩy lùi virus gây bệnh nhanh chóng, khắc phục tình trạng xuất tinh ra máu mà không làm ảnh hưởng để chức năng sinh lý nam giới.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Phòng khám chữa xuất tinh ra máu hiệu quả 

Hiện nay, có thể nói Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) là một trong những cơ sở uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong điều trị bệnh xuất tinh ra máu ở nam giới. Phòng khám được nhiều nam giới tin tưởng vì những lý do sau đây:

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh. Không chỉ giỏi chuyên môn mà họ còn thấu hiểu tâm lý và hết lòng vì bệnh nhân, tận tâm, chu đáo, luôn quan tâm và lắng nghe những vấn đề của bệnh nhân.

✤ Môi trường khám chữa bệnh được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc Tế khang trang, sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo công tác vô trùng. Phòng khám cũng luôn áp dụng những công nghệ, những phương pháp hiện đại nhất trong việc khám chữa bệnh nhằm giúp nâng cao hiệu quả điều trị và mang lại kết quả tốt nhất

✤ Mọi thông tin cá nhân, bệnh án của bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối an toàn, nhằm mục đích tránh ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của người bệnh. Vì thế khi đến khám chữa bệnh tại đây bạn không cần phải lo ngại bất cứ điều gì.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám chữa xuất tinh ra máu hiệu quả

✤ Tất cả mọi chi phí khám chữa bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đều được niêm yết dưới sự quản lý chặt chẽ và được các bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể, chi tiết với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm

✤ Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình cũng đầu tư những máy móc, trang thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh được nhanh chóng, chính xác.

✤ Mô hình khám chữa bệnh tiêu chuẩn chỉ có “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh được chăm sóc, thăm khám kỹ lưỡng và thoải mái trao đổi mọi vấn đề với bác sĩ mà không phải e ngại; thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không phải chờ đợi.

✤ Hệ thống tư vấn sức khỏe online miễn phí hoạt động 24/24 giúp bạn có cơ hội được trò chuyện và với các bác sĩ giỏi nhất và được đặt hẹn khám trước, nhận mã số khám ưu tiên, một cách dễ dàng và nhanh chóng.

✤ Nhân viên y tế lịch sự, niềm nở, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, thủ tục thăm khám nhanh – gọn – lẹ, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình làm việc không ngày nghỉ từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ Tết.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.