Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Chảy mủ ở bao quy đầu là bệnh gì?

Lượt xem: 235

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

  Bao quy đầu là lớp da có nhiệm vụ bảo vệ dương vật khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Tuy nhiên, lớp da này rất nhạy cảm và dễ dàng viêm nhiễm nếu không được chăm sóc cẩn thận. Trong đó, bao quy đầu chảy mủ là tình trạng thường gặp, nhưng không phải ai cũng hiểu hết nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về tình trạng này cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Chảy mủ ở bao quy đầu là bệnh gì?

  Bao quy đầu có mủ là hiện tượng mủ xuất hiện bất thường ở bao quy đầu. Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình cho biết, nguyên nhân gây ra triệu chứng trên có thể là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm, nam giới cần lưu ý để sớm có hướng thăm khám và điều trị.

  Bệnh Chlamydia: Khi mắc bệnh Chlamydia nam giới thường có biểu hiện tiết dịch niệu đạo, cơ quan sinh dục xuất hiện mủ bất thường. Nam giới có thể cảm thấy khó khăn trong khi tiểu, ngứa, luôn có cảm giác tưng tức ở cơ quan sinh dục, Bệnh không được điều trị sẽ dẫn đến viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn.

  Bệnh nấm Candida đường sinh dục: Ngoài biểu hiện da bao quy đầu chảy mủ, nam giới bị nhiễm nấm Candida còn có triệu chứng bỏng rát quy đầu, ngứa, có nhiều vết rạn nứt … gây tâm lý khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục và hoạt động thường ngày của nam giới.

  Bệnh viêm bao quy đầu: Hầu hết nam giới điều biết, bao quy đầu chảy mủ hoàn toàn có thể là do các bệnh viêm nhiễm gây ra. Người bệnh sẽ có cảm giác đau rát, nhiễm trùng cục bộ.

Bao quy đầu chảy mủ cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa 

  Bệnh lậu: Nam giới mắc bệnh lậu thường có triệu chứng: chảy mủ với số lượng nhiều, màu vàng đặc hay vàng xanh, tiểu buốt, tiểu dắt, sốt, mệt mỏi… bệnh kéo dài có thể để lại hậu quả nghiêm trọng như: viêm mào tinh hoàn, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

  Ngoài ra, bao quy đầu có mủ có thể là do các triệu chứng như, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, do nam giới mặc mặc lót quá chật gây ẩm ướt, do các chấn thương do va chạm,…

  Khi phát hiện những triệu chứng bât thường ở bao quy đầu (chảy mủ, ngứa, đau rát,…) thì nam giới nên nhanh chóng tìm đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời. Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng thuốc tại nhà để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Cách chữa chảy mủ ở bao quy đầu hiệu quả

  Khi bao quy đầu chảy mủ, tốt nhất nam giới nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh để có phương pháp điều trị phù hợp.

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình các bác sĩ chuyên khoa đang áp dụng những phương pháp điều trị tình trạng mủ ở bao quy đầu như sau:

  Điều trị nội khoa:

  Việc dùng thuốc thường được áp dụng khi bệnh ở mức độ nhẹ, chưa có những biến chứng nặng nề. Tùy thuộc vào từng loại bệnh mà các bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp, thường là thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn, mau chóng làm lành vết thương kết hợp cùng thuốc đặc trị để điều trị tận gốc bệnh.

  Điều trị ngoại khoa:

  Khi bệnh đã biến chứng nặng, ảnh hưởng đến các bộ phận khác thì ngoài việc uống thuốc, bác sĩ có thể phải can thiệp ngoại khoa để điều trị dứt điểm bệnh, hạn chế nguy cơ tái phát. Nhờ sự phát triển của y học mà các phương pháp hiện đại trong hỗ trợ điều trị bệnh đã ra đời, mang lại kết quả cao trong công tác khám chữa bệnh.

  

 Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình chính là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng 

       Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình hiện nay đã và đang là lựa chọn hàng đầu trong điều trị các bệnh lý nam khoa. Ngoài những trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, người bệnh có thể yên tâm điều trị các bệnh lý dẫn đến tình trạng chảy mủ quy đầu.

  Đến với  Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình, người bệnh sẽ cảm nhận được dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, nhiệt tình và chu đáo cùng các phương pháp điều trị hiện đại, nam giới sẽ nhanh chóng thoát khỏi những phiền toái do bệnh gây ra. Trả lại cơ thể khỏe mạnh và phong độ vốn có cho các quý ông.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

VUI LÒNG CHỌN GÓI
DỊCH VỤ
GIÁ LIÊN HỆ