Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín

Bệnh xã hội là những bệnh lây truyền qua đường tình dục, đây là các căn bệnh phổ biến và có tỷ lệ gia tăng ngày càng cao. Nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ làm tăng khả năng lây bệnh trong cộng đồng, giảm chất lượng cuộc sống và kéo theo một số các biến chứng như: viêm tắc vòi trứng, buồng trứng, viêm tinh hoàn, ống dẫn tinh,… gây vô sinh hiếm muộn cho người bệnh

Các bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay

Bệnh xã hội là các căn bệnh lây qua đường tình dục phổ biến và có tỷ lệ gia tăng ngày càng cao

Bệnh xã hội (hay còn gọi là bệnh hoa liễu, bệnh lây truyền qua đường tình dục) là những bệnh lây lan qua tiếp xúc giữa bộ phận sinh dục, dịch tiết của bộ phận sinh dục của người bị bệnh với niêm mạc (mắt mũi, miệng, hậu môn) với phần da tổn thương của người bình thường chủ yếu thông qua quan hệ tình dục không an toàn.

Sau đây là những bệnh lây truyền qua đường tình dục hay bệnh xã hội nguy hiểm và thường gặp nhất hiện nay:

Bệnh lậu

Bệnh lậu là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn đường sinh dục. Các vi khuẩn cũng có thể phát triển trong miệng, cổ họng, mắt và hậu môn. Triệu chứng bệnh lậu đầu tiên thường xuất hiện trong vòng 10 ngày sau khi tiếp xúc. Tuy nhiên, với một số người có thể bị nhiễm bệnh trong nhiều tháng trước khi các dấu hiệu hoặc triệu chứng xảy ra. Các triệu chứng của bệnh lậu có thể kể đến như: Chất dịch đặc, đục hoặc có máu từ dương vật hay âm đạo, đau hoặc cảm giác nóng rát khi đi tiểu, chảy máu kinh nguyệt nặng hoặc chảy máu giữa các kỳ kinh; đau, sưng tinh hoàn, ngứa hậu môn,…..

Hình ảnh bệnh lậu

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà thường xuất hiện ở cơ quan sinh dục nam và nữ giới và một số vị trí tiếp xúc với mầm bệnh như họng, hậu môn,… Thông thường, bệnh sùi mào gà là sự xuất hiện các nốt sùi, u nhú nhỏ, không đau, không ngứa. Chúng phát triển lớn dần, tăng nhanh về số lượng liên kết với nhau thành mảng sùi có dạng mào gà hoặc súp lơ, gây đau đớn, chảy máu, ngứa ngáy, tiết dịch hôi. Bên cạnh đó, người bệnh có những biểu hiện như: mệt mỏi, sút cân, quan hệ đau đớn, chảy máu, sốt,…

Hình ảnh bệnh sùi mào gà

Bệnh mụn rộp sinh dục:

Bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes simplex (HSV) gây ra với những biểu hiện điển hình như: Xuất hiện các mụn nước li ti mọc đơn lẻ hoặc từng chùm ở cơ quan sinh dục, miệng... Sau vài ngày sẽ vỡ ra, gây lở loét, chảy máu khiến người bệnh đau rát, ngứa ngáy. Ngoài ra còn kèm theo các triệu chứng khác như: Sốt, đau đầu, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi…Những biến chứng của bệnh mụn rộp sinh dục có thể kể đến như: Gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục của người bệnh, có thể dẫn tới một số bệnh nam khoa, phụ khoa khác. Đối với phụ nữ đang mang thai, nhiễm virus HSV rất dễ bị sảy thai.

Hình ảnh bệnh mụn rộp sinh dục

Bệnh giang mai

Bệnh giang mai là một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn. Bệnh ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục, da và niêm mạc, nhưng nó cũng có thể liên quan đến nhiều bộ phận khác của cơ thể, bao gồm não và tim. Bệnh giang mai ở giai đoạn đầu thường xuất hiện ở vị trí nhiễm trùng như bộ phận sinh dục, trực tràng, lưỡi hoặc môi. Khi bệnh nặng hơn, các triệu chứng có thể là phát ban đỏ hoặc nâu, sốt, hạch bạch huyết mở rộng, mệt mỏi, tê liệt, mù, sa sút trí tuệ... Nếu không điều trị kịp thời, vi khuẩn giang mai có thể lây lan dẫn đến tổn thương nội tạng nghiêm trọng và thậm chí có thể tử vong sau nhiều năm bị nhiễm trùng.

Hình ảnh bệnh giang mai

Chlamydia

Chlamydia là loại virus gây bệnh ở người thông qua nhiễm trùng đường sinh dục. Chlamydia có thể khó phát hiện vì nhiễm trùng giai đoạn đầu thường gây ra ít hoặc không có dấu hiệu và triệu chứng. Khi chúng xảy ra, các triệu chứng thường bắt đầu từ một đến ba tuần sau khi bạn tiếp xúc với chlamydia và có thể bị nhẹ và qua khỏi nhanh chóng.

Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín

Nếu đang nghi ngờ bị mắc bệnh xã hội, bạn có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) để tiến hành làm các thủ tục xét nghiệm, kiểm tra bản thân có bị mắc các bệnh xã hội không, nhằm giải tỏa tâm lý căng thẳng cho cuộc sống. Nếu xác định được bạn bị nhiễm bệnh, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các phác đồ điều trị bệnh xã hội an toàn, hiệu quả chẳng hạn như:

Bệnh sùi mào gà: Các chuyên gia đang sử dụng phương pháp ALA – PDT tiên tiến hiện nay trong hỗ trợ chữa bệnh xã hội sùi mào gà.

Bệnh lậu: Các bác sĩ chuyên khoa đang áp dụng phương pháp DHA theo nguyên lý sử dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài cơ thể.

Bệnh giang mai: Phương pháp miễn dịch cân bằng đang được xem là phương pháp hỗ trợ trị bệnh xã hội giang mai hiệu quả hiện nay.

Bệnh mụn rộp sinh dục: Hỗ trợ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) đã tạo được tên tuổi riêng và khẳng định được chất lượng của mình. Đây được xem là địa chỉ vàng để khám và điều trị các bệnh xã hội là lựa chọn ưu tiên của nhiều bệnh nhân.

Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám chữa bệnh xã hội uy tín

Với vị trí thuận tiện cùng nhiều ưu điểm vượt trội sau đây thì có thể nói Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình chính là địa chỉ tốt nhất dành cho những ai không may mắc phải các căn bệnh khó nói này. Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình có thể kể đến như:

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều thâm niên trong nghề, luôn hết lòng tận tâm với bệnh nhân.

✤ Chi phí chữa bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình phải chăng và luôn công khai rõ ràng theo từng hạng mục, khi có sự đồng ý của bệnh nhân các bác sĩ chuyên khoa mới tiến hành điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình có chất lượng dịch vụ tốt, môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, kín đáo, thoải mái, đảm bảo an toàn về thông tin và hồ sơ của người bệnh.

✤ Quy trình thăm khám và điều trị bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, mô hình khám chữa riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, toàn bộ thông tin cá nhân của người bệnh cũng được phòng khám bảo mật chặt chẽ.

✤ Tất cả những thông tin, hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình lưu giữ cẩn thận, không để rò rỉ ra bên ngoài khi chưa có sự đồng ý của người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình khám chữa bệnh ngoài giờ linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình dễ dàng, nhiều ưu đãi cho bệnh nhân.

✤ Nhân viên y tế và điều dưỡng viên của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình phục vụ tận tình, chu đáo, quan tâm, chia sẻ và luôn đặt sức khỏe của nữ giới lên hàng đầu.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Phán

VUI LÒNG CHỌN GÓI