Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Đau bao quy đầu là do nguyên nhân gì gây ra

Lượt xem: 2762

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Đau bao quy đầu là do nguyên nhân gì gây ra​? Đây là thắc mắc của rất nhiều người bệnh hiện nay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu triệu chứng này cũng như nguyên nhân gây ra tình trạng đau bao quy đầu ở nam giới trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Đau bao quy đầu là do nguyên nhân gì gây ra

Khi bị đau bao đầu nam giới cần đi thăm khám ngay

Giải thích về hiện tượng đau bao quy đầu ở nam giới, các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, có rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Cụ thể:

Do dài/ hẹp bao quy đầu: tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, sẽ khiến cho nam giới gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh, bựa sinh dục tích tụ lâu ngày gây nên tình trạng viêm nhiễm, đau rát, sưng viêm, khó chịu, đặc biệt là khi quan hệ tình dục.

Viêm bao quy đầu: bao quy đầu là bộ phận khá nhạy cảm, chính vì thế rất dễ dàng chịu sự tác động của những yếu tố bên ngoài và dễ dàng bị nhiễm khuẩn và nấm.

Mắc các bệnh xã hội: lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…là những bệnh lý bao quy đầu thường gặp ở nam giới phần lớn là do quan hệ tình dục không an toàn. Các bệnh lý này có mức nguy hại cao và cần được phát hiện và điều trị kịp thời.

Ngoài ra: tình trạng đau bao quy đầu còn có thể do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, thường xuyên mặc quần áo quá chật, ẩm ướt, dị ứng với những chất tẩy rửa, vệ sinh,…

 Đau bao quy đầu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm và cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây vô sinh-hiếm muộn, thậm chí tử vong. Vì thế khi có những triệu chứng bất thường như: đau rát, ngứa, sưng,…bao quy đầu thì nam giới nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được các chuyên gia thăm khám và điều trị đúng cách.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Cách chữa đau bao quy đầu hiệu quả

 Chữa đau bao quy đầu hiệu quả tại Phòng khám Đa Khoa Tân Bình

“Cậu nhỏ” là bộ phận rất quan trọng của nam giới. Do đó, khi bị đau bao quy đầu, nam giới không nên chủ quan, hãy đến ngay các phòng khám uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tùy vào nguyên nhân gây đau, mức độ của việc viêm nhiễm bao quy đầu mà chuyên gia sẽ đưa ra liệu pháp điều trị phù hợp:

Phương pháp nội khoa: Dùng một số loại thuốc đặc trị (thuốc uống kết hợp kem bôi) theo hướng dẫn của chuyên gia để tiêu viêm, diệt khuẩn, khắc phục bệnh hiệu quả.

Phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc: Các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng cho trường hợp viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu. Đây là kỹ thuật theo công nghệ Hàn quốc mang nhiều ưu điểm như không đau, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh, bệnh không tái phát…

Phương pháp điều trị bệnh xã hội: Nếu nam giới bị đau bao quy đầu do mắc bệnh xã hội, các chuyên gia sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị riêng: ALA – PDT (sùi mào gà); DHA (Lậu), công nghệ miễn dịch gene sinh học INT (Mụn rộp sinh dục)…

 

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Bằng kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn, tay nghề cao, sự nhiệt tình và chu đáo của chuyên gia… đã đem đến kết quả điều trị hiệu quả, đã và đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người bệnh.

 Hơn nữa, khi điều trị đau bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình, chi phí điều trị hợp lý với chính sách miễn phí tư vấn trực tuyến, miễn phí đặt hẹn và bảng giá khám chữa bệnh bao nhiêu tiền được kê khai rõ ràng theo đúng quy định. Thông tin người bệnh bảo mật an toàn, chặt chẽ… để người bệnh yên tâm điều trị.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.