Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm bao quy đầu

Lượt xem: 15220

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Viêm bao quy đầu là tình trạng đầu dương vật bị sưng đỏ, ngứa ngáy và đau rát. Đây là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, có thể gặp ở mọi đối tượng mọi độ tuổi. Bệnh sẽ không tự khỏi nếu không được điều trị thích hợp. Nếu viêm bao quy đầu để lâu mà không được điều trị có thể gây ra những tác hại khôn lường cho sức khỏe của nam giới.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là tình trạng không thể chủ quan, nam giới cần đến gặp bác sĩ ngay

Bao quy đầu là vùng da mỏng che phủ đầu dương vật và lỗ tiểu, có nhiệm vụ bảo vệ bộ phận sinh dục tránh khỏi các tác nhân có hại bên ngoài. Đồng thời giúp lớp niêm mạc da ở vùng kín có độ ẩm ổn định. Khi nam giới bị viêm bao quy đầu có thể xuất hiện những triệu chứng và dấu hiệu sau đây:

 Xuất hiện những triệu chứng như: ngứa dương vật, lớp da của bao quy đầu bị sưng đỏ, có cảm giác khó chịu khi đi tiểu,…

 Xuất hiện các vết loét có mùi hôi ở bao quy đầu, thậm chí có mủ trắng, máu.

 Ngứa ngáy, đi tiểu đau rát, buốt và đau khi quan hệ tình dục.

 Xuất hiện mùi hôi vô cùng khó chịu ở bộ phận sinh dục

 Giảm ham muốn sinh lý, cơ thể luôn mệt mỏi, đau nhức, không tập trung.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu có thể gây ra rất nhiều nguy hiểm nếu không được điều trị sớm

Những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng viêm da quy đầu ở nam giới có thể kể đến như:

 Thói quen thủ dâm

Thủ dâm là hành động giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý và mang lại nhiều lợi ích nếu nam giới thủ dâm đúng cách. Tuy nhiên nếu thủ dâm không đúng cách, thủ dâm quá nhiều, thủ dâm thô bạo hoặc công cụ thủ dâm không đảm bảo vệ sinh cũng là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

 Quan hệ tình dục không an toàn

Nam giới có quan hệ tình dục phức tạp, quan hệ thường xuyên với nhiều bạn tình khác nhau nhưng không sử dụng biện pháp bảo vệ như đeo bao cao su có thể là nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu. Ngoài ra còn là nguyên nhân khiến phái nam dễ bị lây nhiễm các bệnh xã hội như giang mai, lậu, sùi mào gà,… Do đó hãy quan hệ tình dục chung thủy 1 vợ 1 chồng, lành mạnh.

 Vệ sinh không sạch sẽ

Do cấu tạo của bao quy đầu, sau khi đi vệ sinh và sau khi quan hệ, nước tiểu, dịch tiết của phụ nữ rất dễ tích tụ tại mặt trong bao quy đầu, là môi trường lý tưởng cho nấm và vi khuẩn xâm nhập phát triển. Vì vậy nam giới nên chú ý vệ sinh sạch sẽ, nhất là sau khi quan hệ và sau khi đi vệ sinh.

 Mắc các bệnh lý về bao quy đầu

Nam giới bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu khiến việc vệ sinh không được đảm bảo, sạch sẽ hoàn toàn, là môi trường lý tưởng cho nấm, vi khuẩn phát triển dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Tác hại của bệnh viêm bao quy đầu đối với nam giới

Phòng khám đa khoa Tân Bình - Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín

Viêm bao quy đầu có thể gây nhiều tác hại và biến chứng nguy hiểm cho cánh mày râu như:

 Ảnh hưởng đời sống tình dục: Cảm giác đau rát, sưng tấy, ngứa ngáy tác động khiến vùng thần kinh cảm ứng tình dục của nam giới bị tổn thương, khiến người bệnh không còn muốn quan hệ tình dục. Lâu dần dẫn đến các rối loạn chức năng sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…

 Viêm nhiễm vùng lân cận: như viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,... Ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như chức năng sinh lý

 Viêm nhiễm đường tiết niệu: Viêm bao quy đầu còn là nguyên nhân dẫn đến viêm bàng quang, viêm thận, viêm niệu đạo, viêm bể thận,... đe dọa tính mạng người bệnh.

 Lây nhiễm cho bạn tình: Nam giới bị viêm bao quy đầu có thể lây sang bạn tình qua quan hệ tình dục, dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng,... ảnh hưởng khả năng sinh sản.

 Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Viêm nhiễm kéo dài khiến số lượng, chất lượng (#) suy giảm, thậm chí có thể tiêu diệt (#) dẫn đến vô sinh - hiếm muộn

 Gây ung thư dương vật: Ung thư dương vật là biến chứng nguy hiểm nhất của viêm bao quy đầu. Và tình trạng viêm nhiễm, lở loét, chảy dịch mủ kéo dài sẽ làm gia tăng nguy cơ ung thư dương vật.

✱✱✱ Qua đây có thể thấy, viêm bao quy đầu tưởng chừng là bệnh lý đơn giản nhưng thực chất lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hại đối với sức khỏe. Do đó, chuyên gia nam khoa khuyến cáo, ngay khi nhận thấy những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, nam giới cần nhanh chóng đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tích cực.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.