Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Dấu hiệu nhận biết viêm dương vật ở nam giới

Lượt xem: 7980

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Dương vật là một bộ phận nhạy cảm thuộc hệ thống cơ quan sinh sản – sinh dục của nam giới và rất dễ bị tổn thương dẫn đến viêm nhiễm do những tác nhân gây hại bên ngoài môi trường. Do đó, nhận biết sớm tình trạng viêm dương vật sẽ giúp nam giới chủ động hơn trong việc khám chữa trị, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm khó lường.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Dấu hiệu nhận biết viêm dương vật ở nam giới

Viêm dương vật là một bệnh lý viêm nhiễm nam khoa phổ biến hiện nay. Bệnh có thể gặp ở nhiều đối tượng khác nhau nhưng chủ yếu là ở những nam giới trong độ tuổi sinh sản.

Để nhận biết bản thân có đang mắc bệnh viêm dương vật hay không, bạn có thể dựa vào những dấu hiệu sau đây:

+ Rối loạn tiểu tiện: dương vật bị viêm nhiễm do bất kỳ nguyên nhân nào cũng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình bài tiết nước của cơ thể, nam giới sẽ cảm thấy buồn tiểu liên tục, đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng nước tiểu ở mỗi lần là rất ít hoặc không có (bí tiểu), nước tiểu có thể kèm mủ hoặc máu,…

+ Dương vật sưng đau: khi bị viêm dương vật, bạn sẽ nhận thấy dương vật, đặc biệt là phần đầu sưng tấy, bao quy đầu thít chặt, nổi mẩn đỏ bên ngoài gây ngứa ngáy khó chịu, trong trường hợp viêm nhiễm nặng còn bị lở loét gây cảm giác đau rát.

+ Niệu đạo tiết dịch mủ: khu vực lỗ sáo hay lỗ niệu đạo tiết dịch mủ có mùi hôi, màu sắc dịch phụ thuộc vào từng nguyên nhân gây bệnh cụ thể, có thể là màu vàng, xanh hoặc trắng đục; chất dịch này thường bám sát vào đáy quần lót nên bạn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường.

+ Dương vật nổi mụn: viêm dương vật còn khiến lớp da bên ngoài “cậu nhỏ” xuất hiện những nốt mụn nước, mụn thịt nhỏ li ti, rất dễ vỡ và gây chảy dịch nặng mùi khi bị cọ xát hoặc lúc quan hệ tình dục.

+ Biểu hiện khác: cảm giác nóng quanh dương vật và lan rộng xuống hậu môn, đau thân dương vật, đau bụng dưới, đau khi xuất tinh,…

 

Dấu hiệu nhận biết viêm dương vật ở nam giới

Nguyên nhân gây viêm dương vật ở nam giới

Chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình cho biết, nhiễm trùng là nguyên nhân hàng đầu gây viêm dương vật ở nam giới. Tác nhân gây bệnh có thể là nấm men, trùng roi hay những vi khuẩn, virus lây lan qua quan hệ tình dục không an toàn như khuẩn lậu, virus HSV, virus HPV,…

Bên cạnh đó, còn có những nguyên nhân khác như:

Dị ứng với bao cao su, gel bôi trơn, sữa tắm, dung dịch vệ sinh,…

Vệ sinh vùng kín hằng ngày không sạch sẽ, dai/hẹp bao quy đầu gây cản trở khi vệ sinh khiến tích tụ bựa dương vật, tạo môi trường thuận lợi cho mầm bệnh tấn công.

Biến chứng từ những thủ thuật thông tiểu, cắt bao quy đầu,…

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Tùy vào mức độ nặng nhẹ, triệu chứng biểu hiện ra bên ngoài và nguyên nhân gây bệnh mà viêm dương vật sẽ có những ảnh hưởng nhất định đối với sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của nam giới như:

Tăng nguy cơ viêm nhiễm ngược dòng, viêm nhiễm lây lan sang những cơ quan lân cận;

Cảm giác đau buốt, nóng rát, sưng tấy, ngứa ngáy tại dương vật sẽ gây cản trở đời sống sinh hoạt vợ chồng, nam giới khó tập trung vào công việc ;

Nếu viêm dương vật do nam giới mắc bệnh xã hội thì tỷ lệ bạn tình bị lây nhiễm bệnh là rất cao;

Làm suy giảm chất lượng và số lượng (#), dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới;

Qua đó, có thể thấy, viêm dương vật không chỉ là bệnh viêm nhiễm thông thường, có thể tự khỏi hoặc mua thuốc về tự điều trị tại nhà, mà thực chất, đây là một bệnh lý nguy hiểm cần được thăm khám kỹ càng bởi những bác sĩ chuyên khoa giỏi.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình – địa chỉ điều trị viêm dương vật ở nam giới uy tín tại TP.HCM

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình – địa chỉ điều trị viêm dương vật ở nam giới uy tín tại TP.HCM

Được biết đến là một trong số ít những địa chỉ chăm sóc sức khỏe nam khoa uy tín tại TP.HCM, khi đến khám và điều trị viêm dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) bạn hoàn toàn có thể an tâm vì:

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là phòng khám được cấp phép hoạt động trong việc khám chữa bệnh nam khoa.

✜ Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, giàu y đức, đã điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh viêm dương vật dù nặng hay nhẹ.

 Hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại, tân tiến.

✜ Không gian phòng khám rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến khám chữa bệnh.

✜ Thủ tục hành chính đơn giản, bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối, mô hình thăm khám riêng tư 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân.

✜ Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch và tư vấn chi tiết rõ ràng cho người bệnh trước khi điều trị.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.