Điều trị viêm bao quy đầu bằng cách nào hiệu quả?

Viêm bao quy đầu để lâu sẽ có những tác động, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới. Vì vậy, khi nhận thấy dấu hiệu viêm bao quy đầu, nam giới nên đến ngay phòng khám uy tín để thăm khám, chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Điều trị viêm bao quy đầu bằng cách nào hiệu quả?

Điều trị viêm bao quy đầu nên được tiến hành tại các phòng khám uy tín

Nếu không có sự can thiệp của các phương pháp điều trị y khoa thì viêm bao quy đầu sẽ khó có thể tự hồi phục. Thông thường, các bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng bệnh mà đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp cho từng đối tượng bệnh nhân, cụ thể:

Nếu nguyên nhân nằm ở cấu trúc bao quy đầu: vùng bao quy đầu của bệnh nhân bị dài, hẹp hoặc bị nghẹt sẽ cần phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Đối với trường hợp viêm bao quy đầu nặng đã có biến chứng: áp dụng công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp với các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, nhờ đó niêm mạc da được phục hồi. Sau khi điều trị, tình trạng sưng đau biến mất, các ổ loét được loại bỏ

Ngoài ra, để điều trị viêm bao quy đầu thì người bệnh cũng cần thực hiện những biện pháp sau giúp cải thiện tình trạng bệnh:

Lựa chọn sữa tắm và dung dịch vệ sinh vùng kín dịu nhẹ để tránh kích ứng da.

Tăng cường tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Tắm rửa hàng ngày, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng kín.

Nghỉ ngơi hợp lý, tránh để tâm trạng stress, lo âu.

Nâng niu “cậu nhỏ" bằng những loại đồ lót có thiết kế mỏng nhẹ, khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt.

Hạn chế ăn đồ cay nóng, thức uống có cồn hoặc có gas, không sử dụng chất kích thích.

Nếu viêm bao quy đầu chưa khỏi hoàn toàn thì hãy ngừng quan hệ tình dục cho tới khi khỏi hẳn, tránh làm lây lan viêm nhiễm cho đối tác.

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả, nam giới có thể đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình để được các bác sĩ hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Chữa viêm bao quy đầu an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) được xem là là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng hiệu quả phương pháp điều trị viêm bao quy đầu đạt kết quả cao. Không chỉ vậy, phòng khám còn được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn làm địa chỉ khám chữa bệnh mỗi khi có nhu cầu vì những lý do sau:

Đội ngũ bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn, vững vàng kinh nghiệm mà còn luôn tận tâm, chăm sóc bệnh nhân như người nhà, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.

Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, tách biệt, tạo không gian thoải mái cho mọi nam giới.

Hệ thống máy móc cũ được nâng cấp thường xuyên, chú trọng nhập khẩu các loại máy mới hiện đại từ nước ngoài, nâng cao chất lượng khám chữa viêm bao quy đầu.

Đội ngũ nhân viên, y tá chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn người bệnh khi cần thiết.

Chi phí khám chữa viêm bao quy đầu được thu hợp lý dựa trên mức thu nhập bình quân của đại đa số bệnh nhân, niêm yết và công khai minh bạch

Ngoài ra phòng khám còn chú trọng phát triển hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24, thông qua hệ thống này người bệnh sẽ được tư vấn bệnh mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí và đặt lịch hẹn khám nhanh chóng, tiện lợi.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm