Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Huyết trắng có màu vàng là do nguyên nhân gì?

Lượt xem: 2459

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Huyết trắng (hay còn gọi là khí hư) bình thường sẽ có màu trắng trong, mùi hơi tanh nhẹ và tương đối dính. Các chị em phụ nữ đều cảm thấy quen thuộc với dịch tiết này, chúng giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Trường hợp xuất hiện huyết trắng có màu vàng ở nữ giới có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Huyết trắng có màu vàng không hôi hoặc có thể gây mùi hôi khó chịu. Thông thường, nếu trường hợp huyết trắng có màu vàng, có mùi hôi nhiều chị em nên thận trọng với những viêm nhiễm phụ khoa do virus hoặc vi khuẩn gây ra.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Huyết trắng có màu vàng là do nguyên nhân gì?

Huyết trắng có màu vàng là do nguyên nhân gì?

Huyết trắng bất thường do nhiều tác nhân gây nên, trong đó tình trạng huyết trắng màu vàng ở nữ giới có thể đến từ các bệnh lý phụ khoa sau đây:

❖ Viêm âm đạo

Âm đạo ra huyết trắng màu vàng là dấu hiệu điển hình của bệnh viêm âm đạo. Vi khuẩn xâm nhập gây ra mất cân bằng trong môi trường âm đạo, gây tình trạng huyết trắng có màu vàng đục, loãng, sủi bọt kèm theo mùi hôi tanh.

Ngoài huyết trắng màu vàng, chị em còn có thể gặp phải những triệu chứng viêm âm đạo khác như: ngứa ngáy vùng kín, âm đạo sưng đỏ, huyết trắng ra nhiều, tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà huyết trắng có thể có màu trắng đục, màu xám, xanh, vàng xanh… tiểu rắt, tiểu buốt, đau bụng dưới, đau khi quan hệ.

❖ Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung

Huyết trắng chính là chất dịch do cổ tử cung tiết ra nên bất cứ những bất thường nào ở bộ phận này đều dẫn đến sự thay đổi của huyết trắng. Ở chị em mắc những bệnh lý này sẽ gặp phải các triệu chứng như: huyết trắng ra nhiều có màu vàng ban đầu loãng, kèm mùi hôi khó chịu. Ở giai đoạn nặng sẽ đặc lại như mủ hoặc có lẫn máu. Bên cạnh đó, chị em còn bị đau tức bụng dưới, đau lưng, sốt, mệt mỏi, đau khi quan hệ tình dục…

❖ Viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là tình trạng viêm nhiễm tại các cơ quan sinh dục (bao gồm buồng trứng, vòi trứng…) khiến nữ giới ra huyết trắng màu vàng đục như mủ hoặc màu nâu ở dạng đặc, kèm theo mùi hôi, huyết trắng ra nhiều hơn bình thường, đau bụng dưới, kinh nguyệt không ổn định, chảy máu âm đạo bất thường, cơ thể mệt mỏi…

❖ Bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh, chủ yếu truyền qua đường tình dục. Mặc dù không thật sự rõ ràng như ở nam giới, tuy nhiên chị em vẫn có thể chẩn đoán mình bị bệnh lậu thông qua các triệu chứng điển hình như: tiết ra huyết trắng (hay còn gọi là dịch âm đạo) có màu vàng, trắng hoặc xanh nhạt như mủ, niệu đạo ngứa, tấy đỏ, đi tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, có cảm giác nóng buốt, nước tiểu lẫn máu, đau rát khi quan hệ tình dục…

 

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Huyết trắng có màu vàng ban đầu có thể không khiến chị em quá lo lắng, tuy nhiên nếu tình trạng huyết trắng có màu vàng kéo dài đồng nghĩa với tình trạng bệnh sẽ ngày càng nghiêm trọng, vi khuẩn sẽ phá hủy môi trường âm đạo, tấn công vào sâu bên trong và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, cụ thể:

Gây bất tiện trong đời sống sinh hoạt, mất tập trung.

Dễ lây nhiễm cho bạn tình khi qua quan hệ tình dục không an toàn.

Làm suy giảm ham muốn tình dục.

Ở phụ nữ mang thai còn dễ gây sảy thai, sinh non.

 Gây vô sinh hiếm muộn do viêm nhiễm lây lan sang các cơ quan lân cận làm cản trở quá trình thụ thai.

Chữa huyết trắng có màu vàng như thế nào?

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây huyết trắng màu vàng mà mỗi bệnh nhân khi thăm khám sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định điều trị bằng các phương pháp khác nhau, cụ thể như sau:

✜ Phương pháp nội khoa

Phương pháp nội khoa là các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tây để chữa trị, đây là phương pháp điều trị phù hợp với nhiều trường hợp huyết trắng màu vàng do những bệnh lý phụ khoa nhẹ gây ra. Thuốc được sử dụng có thể gồm thuốc uống, thuốc đặt phụ khoa,... có tác dụng ức chế hoạt động của vi khuẩn, kháng viêm, làm giảm triệu chứng ra huyết trắng màu vàng. Chị em cần lưu ý không nên tự ý mua thuốc khi chưa qua thăm khám bởi việc điều trị sai lệch có thể khiến quá trình điều trị sau đó khó khăn hơn.

✜ Phương pháp ngoại khoa

Trong trường hợp huyết trắng màu vàng do các nguyên nhân bệnh lý đã phát triển ở mức độ nặng, việc uống thuốc không còn mang lại hiệu quả như mong muốn, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định điều trị kết hợp với các phương pháp ngoại khoa khác.

● Phương pháp Dao Leep: Phương pháp Dao Leep là phương pháp ngoại khoa tiên tiến đến từ Mỹ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung.

● Phương pháp O3 Oxygen: Phương pháp O3 Oxygen được các bác sĩ chuyên khoa sử dụng trong điều trị huyết trắng màu vàng do viêm âm đạo.

● Phương pháp DHA: Phương pháp DHA là phương pháp hiện đại trong hỗ trợ điều trị huyết trắng màu vàng do bệnh lậu đặc biệt hiệu quả.

 

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Chữa huyết trắng có màu vàng an toàn và hiệu quả tại Đa Khoa Tân Bình

Chữa huyết trắng có màu vàng an toàn và hiệu quả tại Đa Khoa Tân Bình

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình tại (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh) được biết đến là địa chỉ chuyên phụ khoa uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, được cấp phép hoạt động.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng trong chữa bệnh lý huyết trắng, nhất là huyết trắng màu vàng an toàn, hiệu quả cao; được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn điều trị thành công và có phản hồi tích cực. Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình được đông đảo nữ giới tin tưởng và lựa chọn như vậy là vì những lý do sau đây:

 ✦ Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo với bệnh nhân.

 ✦ Cơ sở hạ tầng của phòng khám Đa Khoa Tân Bình được đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp, thoáng mát, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

 ✦ Trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất, cũng được Đa Khoa Tân Bình nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp hỗ trợ việc điều trị đạt kết quả tốt nhất.

 ✦ Nhân viên phòng khám nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho bệnh nhân. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu.

 ✦ Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Đa Khoa Tân Bình khoa học, nhanh- gọn- lẹ, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, người bệnh không cần phải chờ đợi.

 ✦ Mọi chi phí điều trị bệnh ở phòng khám Đa Khoa Tân Bình đều được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định và thông báo cụ thể, rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.

 ✦ Mô hình khám chữa bệnh tiêu chuẩn “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo sự riêng tư và bệnh nhân được chăm sóc và điều trị một cách tốt nhất.

 ✦ Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đặt lịch khám nhanh chóng, tiện lợi.

 ✦ Phòng khám Đa Khoa Tân Bình đảm bảo quyền riêng tư của bệnh nhân với chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh an toàn tuyệt đối.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Loan

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

VUI LÒNG CHỌN GÓI
DỊCH VỤ
GIÁ LIÊN HỆ