Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Nam giới bị xuất tinh ra máu là do nguyên nhân gì gây ra

Lượt xem: 2918

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Xuất tinh ra máu ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, cũng như đời sống sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến bệnh nhân luôn lo lắng, bất an, kéo theo đó là giảm ham muốn trong tình dục.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Nam giới bị xuất tinh ra máu là do nguyên nhân gì gây ra

Nam giới bị xuất tinh ra máu là do nguyên nhân gì gây ra

Dù là nguyên nhân nào thì mức độ nguy hiểm của tình trạng xuất tinh ra máu vô cùng ghê gớm, vì vậy nam giới cần gạt bỏ tâm lý e ngại, chủ quan, hãy đến các phòng khám chuyên khoa để được khám và điều trị càng sớm càng tốt. Điểm danh một số bệnh lý phổ biến gây xuất tinh ra máu ở nam giới:

✤ Viêm ​tuyến tiền liệt

Dịch của tuyến tiền liệt cũng là thành phần cấu tạo nên (#) của nam giới. Do đó, bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ở tuyến tiền liệt, điển hình là viêm tiền liệt tuyến đều có thể khiến tính chất (#) của nam giới bị thay đổi, một trong số đó là xuất tinh ra máu.

✤ Viêm niệu đạo

Niệu đạo là con đường để (#) ra bên ngoài cơ thể, vì vậy khi niệu đạo rất dễ bị các tác nhân gây hại tấn công và gây bệnh. Điều này sẽ khiến quá trình vận

chuyển (#) có lẫn với máu do xung huyết niệu đạo. Ngoài ra, viêm niệu đạo còn có thể khiến nam giới bị đi tiểu ra máu.

✤ Vấn đề túi tinh và tinh hoàn

Các vấn đề thường gặp ở túi tinh và tinh hoàn của nam giới bao gồm: viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn, viêm đường dẫn tinh hay giãn tĩnh mạch thừng tinh,… Đây là những cơ quan sản sinh ra (#) và nuôi dưỡng chúng, do đó bất kỳ tổn thương nào ở túi tinh và tinh hoàn đều mang lại nguy cơ cao cho nam giới. Trong đó có hiện tượng xuất tinh ra máu.

Có thể thấy rằng việc xuất tinh ra máu có liên quan mật thiết đến các bộ phận sinh tinh, vận chuyển (#) và (#). Do đó bất kỳ tổn thương nào liên quan đến bộ phận trên đều có thể gây ra xuất huyết. Để đảm bảo chắc chắn bạn đang bị gì, hãy đến ngay các phòng khám uy tín để được các chuyên gia kiểm tra và điều trị.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám chuyên chữa xuất tinh ra máu ở nam giới

Hiện tượng xuất tinh ra máu ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân gây nên. Căn cứ vào các kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và từ đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả, chính xác cho từng bệnh nhân.

Nam giới có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) để được các chuyên gia nam khoa giỏi với tay nghề chuyên môn cao thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh ra máu và đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp và hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là một trong những cơ sở chuyên nam khoa nổi tiếng tại khu vực TPHCM với đầy đủ trang thiết bị tân tiến, hiện đại.

Phòng khám Đa khoa Tân Bình

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám chuyên chữa xuất tinh ra máu ở nam giới

Với đội ngũ y chuyên gia giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về nam khoa cùng trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đã khám và giúp hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh ra máu thành công cho nhiều bệnh nhân. Đến với chúng tôi nam giới sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm về sức khỏe của bản thân.

Về vấn đề chi phí, nam giới không cần phải quá lo lắng khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình bởi tất cả các mức chi phí đều được công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi bước vào liệu trình khám và điều trị, có hóa đơn rõ ràng theo quy định.

Hơn nữa, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn thực hiện chế độ bảo mật thông tin và đội ngũ nhân viên y tế tận tình, hết lòng vì bệnh nhân cùng với thủ tục thăm khám được tiến hành gọn lẹ và bệnh nhân không phải tốn thời gian chờ đợi lâu. Do đó, nam giới hãy yên tâm khi đến Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình để được hỗ trợ điều trị an toàn.

Nếu bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian, người bệnh có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ, tết từ 8h - 20h hàng ngày

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.