Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Ngứa dương vật là bệnh gì?

Lượt xem: 17434

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Ngứa dương vật là một tình trạng khá phổ biến đối với nam giới, có thể xuất hiện đơn độc hoặc đi cùng với những triệu chứng khác như dương vật sưng đau, chảy dịch có mùi hôi,… . Tình trạng này không chỉ khiến tâm trạng nam giới luôn bực tức, khó chịu, khó tập trung làm việc mà còn gây ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, thậm chí là sức khỏe sinh sản.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Ngứa dương vật là bệnh gì?

Ngứa dương vật do nguyên nhân sinh lý hay bệnh lý cũng đều rất nguy hiểm

Ngứa dương vật có thể chỉ là tình trạng ngứa ngáy sinh lý bình thường do nam giới không chú ý trong việc vệ sinh vùng kín, dị ứng với hóa chất hoặc thói quen mặc quần bó sát.

Tuy nhiên nếu “cậu bé” không chỉ ngứa mà còn kèm theo những triệu chứng khác như sưng tấy, đau nhức, nổi mụn nước,… thì nên cảnh giác vì có thể bạn đang mắc phải những bệnh lý nam khoa nguy hiểm:

 Bệnh chàm: bệnh có thể xuất hiện tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, kể cả dương vật. Vùng da mắc bệnh sẽ bị bong tróc, phát ban kèm ngứa ngáy khó chịu.

 Bệnh vẩy nến: bệnh không chỉ gây ngứa, đau nhức mà da dương vật còn bị bong tróc thành những mảng nhỏ có màu đỏ.

 Viêm nhiễm dương vật, bao quy đầu do vi khuẩn, virus, nấm men: sự xâm nhập của những tác nhân gây hại này sẽ khiến dương vật ngứa ngáy, phát ban, đau và sưng tấy đỏ, chảy dịch kèm mùi hôi khó chịu.

 Nhiễm trùng đường tiểu: sự tấn công của vi khuẩn tại đường tiểu sẽ gây ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đôi khi tiểu ra mủ, máu, ngứa râm ran ở dương vật,…

 Dài/hẹp bao quy đầu: những bất thường về hình dáng bao quy đầu cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngứa dương vật.

 Bệnh lây qua đường tình dục: những căn bệnh nguy hiểm này sẽ lây lan thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình, bạn tình mang mầm bệnh,…

 Ngứa dương vật nhìn chung sẽ rất nguy hiểm dù là ngứa sinh lý hay ngứa do bệnh lý, hành động gãi để làm dịu cảm giác ngứa ngáy sẽ khiến dương vật tổn thương và tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng. Do đó khi “cậu bé” xuất hiện triệu chứng này thường xuyên thì nam giới nên đến các địa chỉ chuyên khoa uy tín để được thăm khám kỹ càng.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Điều trị ngứa dương vật uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Điều trị ngứa dương vật uy tín tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) là một phòng khám nam khoa uy tín được rất nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn để thăm khám và điều trị những bệnh dương vật, đặc biệt là chứng ngứa dương vật, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Đây là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, có thâm niên cao cùng kiến thức chuyên môn vững chắc, luôn tận tâm trong công việc và không ngừng tìm tòi, học hỏi để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Luôn chú trọng trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, máy móc – trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám – chữa bệnh được cánh mày râu đánh giá là hợp lý và được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến để áp dụng vào việc thăm khám và điều trị, nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật thông tin cá nhân, thông tin bệnh án, tránh để lộ ra ngoài dưới mọi hình thức.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ người bệnh có thể thoải mái sắp xếp thời gian

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.