Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Nguyên nhân khiến nam giới bị đau tinh hoàn bên trái

Lượt xem: 1314

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Đau tinh hoàn bên trái khiến nam giới có cảm giác khó chịu và tức ở tinh hoàn bên trái, cơn đau lan đến bụng dưới và xuống háng. Trong những trường hợp đau tinh hoàn bên trái dữ dội và không có dấu hiệu thuyên giảm thì nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám. Vậy những nguyên nhân nào khiến bạn bị đau tinh hoàn trái?

Nguyên nhân khiến nam giới bị đau tinh hoàn bên trái

Những nguyên nhân nào khiến bạn bị đau tinh hoàn trái?

 Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đau tinh hoàn bên trái khiến nam giới lo lắng và vô cùng khó chịu. Hãy cùng điểm mặt những nguyên nhân gây đau tinh hoàn trái mà nam giới có thể gặp phải sau đây:

 ➤ Chấn thương do tai nạn: Nam giới gặp phải những chấn thương ở vùng kín trong quá trình làm việc, chơi thể thao, quan hệ tình dục,… khiến tinh hoàn bị tổn thương và đau đớn khi sinh hoạt.

 ➤ Xoắn tinh hoàn bên trái: Là hiện tượng tinh hoàn bên trái bị xoắn quanh trục thừng tinh, khi bị xoắn, lượng máu nuôi tinh hoàn bị suy giảm hoặc mất hẳn, không lưu thông gây tắc nghẽn khiến tinh hoàn bị đau.

 ➤ Viêm tinh hoàn: Tình trạng viêm nhiễm sẽ bắt nguồn từ một bên rồi lan sang cả hai bên, đau tinh hoàn cũng vậy. Triệu chứng đau tinh hoàn trái có thể xảy ra khi nam giới bị nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc lây nhiễm các bệnh tình dục.

 ➤ Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Do máu chảy ngược và gây tắc nghẽn mạch máu khiến nam giới bị đau tinh hoàn trái và làm giãn các tĩnh mạch. Hiện tượng đau tinh hoàn trái xảy ra chủ yếu vào chiều tối, khi nam giới đi lại, vận động nhiều kèm theo cảm giác nặng ở bìu và lan lên bụng dưới.

 ➤ Ung thư tinh hoàn: Với những trường hợp nam giới bị ung thư tinh hoàn, các khối u ác tính phát triển ở trong tinh hoàn trái khiến tinh hoàn sưng to bất thường, nặng ở bìu và sờ thấy khối u cứng.

   Ngoài ra, đau tinh hoàn bên trái cũng có thể do quai bị, sỏi thận, nang tinh hoàn,… nên nam giới cần thăm khám càng sớm càng tốt.

 Nam giới bị đau tinh hoàn bên trái thường kèm theo những dấu hiệu phổ biến dễ nhận biết như:

 ✤ Tinh hoàn bên trái có hiện tượng đau buốt, sưng đỏ, da căng bóng.

 ✤ Vị trí hai bên tinh hoàn không cân xứng, bên bị đau sẽ bị kéo lên trên do sưng tấy.

 ✤ Có cảm giác ngứa ở vùng xung quanh tinh hoàn.

 ✤ Đau bìu tinh hoàn, cơn đau ban đầu sẽ có dấu hiệu nhẹ và thoáng qua, sau đó sẽ dữ dội và kéo dài.

 ✤ Sưng tấy và đau ở vùng bẹn, lan lên vùng bụng dưới.

 ✤ Đau buốt và khó khăn khi xuất tinh.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình – Cơ sở điều trị đau tinh hoàn bên trái hiệu quả

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình – Cơ sở điều trị đau tinh hoàn bên trái hiệu quả

Khi bị đau tinh hoàn trái hoặc phải lan lên bụng dưới, nam giới cần cảnh giác và đến ngay cơ sở chuyên khoa để thăm khám và tìm ra nguyên nhân chính xác gây bệnh. Tình trạng này nếu kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh mà còn gây biến chứng, là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới vì tinh hoàn là cơ quan quan trọng của nam giới. Để hạn chế cũng như phòng tránh những nguy hại mà bạn có thể gặp phải đối với sức khỏe của mình, hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa thăm khám khi thấy có dấu hiệu đau tinh hoàn bên trái hoặc phải.

Là một trong những phòng khám chuyên nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn lắng nghe những chia sẻ của bệnh nhân cũng như tư vấn miễn phí để người bệnh cải thiện sức khỏe và có những cách điều trị thích hợp.

Nhờ có hệ thống máy móc, thiết bị được chú trọng đầu tư, thời gian khám chữa bệnh được rút ngắn, kết quả khám và điều trị có hiệu quả ngay trong ngày. Vì vậy, người bệnh không cần phải nằm viện, không ảnh hưởng tới công việc.

Thời gian tiếp nhận khám chữa bệnh linh hoạt tạo điều kiện cho người bệnh chủ động đặt hẹn khám theo điều kiện của bản thân. Đặc biệt, đối với những người bệnh ở xa, phòng khám luôn ưu tiên để bệnh nhân có thể ra về ngay trong ngày, không cần xếp hàng chờ đợi.

Mặc dù là phòng khám tư nhưng những chính sách về thu phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo quy định, người bệnh được tham khảo và tư vấn trước khi tiến hành điều trị.

Với chất lượng dịch vụ được người bệnh đánh giá là tốt nhất hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình luôn cố gắng không ngừng để trở thành địa chỉ được nhiều người biết đến hơn, có cơ hội điều trị và giúp người bệnh lấy lại sức khỏe, tinh thần, được hưởng những quyền lợi y tế tốt nhất.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.