Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Nguyên nhân khiến tinh hoàn to bất thường

Lượt xem: 235

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Tinh hoàn bỗng dưng to lên một cách bất thường có thể sẽ gây không ít hoang mang, lo lắng cho cánh mày râu. Vậy thì những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng tinh hoàn to lên bất thường? Các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình sẽ chia sẻ cụ thể vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Nguyên nhân khiến tinh hoàn to bất thường

Nếu phát hiện thấy tinh hoàn của mình bỗng nhiên to lên một cách bất thường thì nam giới hãy cẩn trọng. Vì hiện tượng tinh hoàn to lên thường xuất hiện ở những bệnh lý nguy hiểm, cụ thể như:

 Lao tinh hoàn: Theo các bác sĩ, vi khuẩn lao có thể xâm nhập bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Đối với nam giới, túi tinh hoàn là một trong những nơi khiến vi khuẩn này thích trú ngụ. Nam giới khi mắc lao tinh hoàn sẽ thấy tình trạng bìu sưng to quá mức, không đau đớn. Bệnh này rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý nam khoa khác do đó người bệnh cần đi thăm khám sớm để bác sĩ chẩn đoán nguyên nhân và điều trị hiệu quả.

 Tràn dịch màng tinh hoàn: Đây là hiện tượng có chất thanh dịch ở giữa hai lá của màng tinh hoàn. Nguyên nhân bệnh có thể do bẩm sinh hay thứ phát sau viêm hoặc u tinh hoàn, mào tinh hoàn. Triệu chứng của bệnh không dễ phát hiện sớm. Tại vị trí có bất thường, túi dịch ở bìu tăng từ từ hoặc nhanh, không gây đau đớn. Lớp da của bìu không bị viêm, không thay đổi màu sắc, độ đàn hồi da không bình thường. 

 Viêm tinh hoàn: Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến vì sao tinh hoàn to lên bất thường. Khi mắc bệnh này, nam giới sẽ thấy vùng bìu sưng cứng, nóng đỏ kèm theo cảm giác đau nhói mỗi khi quan hệ tình dục, xuất tinh có thể có lẫn tia máu, bị sốt cao, cơ thể luôn mệt mỏi, khó chịu.

 Viêm tinh hoàn là một trong những nguyên nhân khiến tinh hoàn nam giới to lên bất thường

 Thoát vị bẹn: Thoát vị bẹn là hiện tượng một tạng hay một phần tạng thoát ra ngoài vị trí ban đầu qua một lỗ ở nếp bẹn và chui vào một bên bìu. Ban đầu phần thoát vị khá nhỏ, sau đó to dần bằng quả trứng và luôn gây cảm giác tưng tức, khó chịu cho người bệnh, nhất là khi đi lại, khi ho. Thoát vị bẹn không có khả năng tự lành mà có khuynh hướng ngày càng to ra và dễ dẫn đến biến chứng như kẹt hoặc nghẹt, từ đó dẫn đến hoại tử ruột.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Địa chỉ chữa tinh hoàn to bất thường

Tinh hoàn to bất thường là một triệu chứng nguy hiểm nên nam giới nên đến bác sĩ chuyên khoa để điều trị càng sớm càng tốt. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là cơ sở chất lượng và hiệu quả trong điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là triệu chứng tinh hoàn to bất thường ở nam giới. Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động công khai trong lĩnh vực này và được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ những yếu tố sau đây:

Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều là những bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm và chu đáo với bệnh nhân.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín

Phòng khám được xây dựng khang trang, sạch đẹp với đầy đủ các máy móc và trang thiết bị hiện đại, nhằm hỗ trợ cho việc khám và điều trị đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Mọi chi phí điều trị tại đây đều được niêm yết công khai, rõ ràng. Các thông tin cá nhân của bệnh nhân được phòng khám bảo mật an toàn tuyệt đối.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, thủ tục hồ sơ được xử lý nhanh- gọn –lẹ, không cần phải chờ đợi lâu.

Hệ thống tư vấn online 24/24 cho phép người bệnh có thể giải đáp các thắc mắc với các bác sĩ chuyên khoa mọi lúc, mọi nơi và đặt lịch khám một cách nhanh chóng.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian, cũng như tiết kiệm được rất nhiều chi phí, công sức đi lại.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.