Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình lừa đảo có phải là sự thật hay không?

Lượt xem: 415

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Hiện nay, trên các trang mạng xã hội và các diễn đàn đang xuất hiện một số thông tin về việc Phòng khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình,TPHCM) lừa đảo, chặt chém, vẽ bệnh để moi tiền bệnh nhân, hoạt động trái phép,…. Vậy những thông tin này liệu có hoàn toàn chính xác? Phòng khám Đa Khoa Tân Bình có thực sự lừa đảo hay không?

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình lừa đảo có phải là sự thật hay không?

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình lừa đảo có phải là sự thật hay không?

Xã hội ngày càng hiện đại, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng được mọi người quan tâm nhiều hơn nên đã có rất nhiều phòng khám tư nhân được thành lập trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, không thể tránh khỏi việc cạnh tranh giữa các cơ sở khám chữa bệnh với nhau, tiêu biểu phải kể đến trường hợp của Phòng khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM).

Thời gian gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện những thông tin nói rằng Phòng khám Đa Khoa Tân Bình lừa đảo bệnh nhân, chặt chém, moi tiền của người bệnh, khám chữa bệnh không được cấp phép…..khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, không biết có đúng sự thật hay không và cảm thấy e ngại khi đến đây khám chữa bệnh.

Nhưng theo các bác sĩ của phòng khám cho biết thì những tin tức này là tin đồn thất thiệt, hoàn toàn sai sự thật do các đối thủ cạnh tranh với phòng khám đăng tải lên mạng, nhằm bôi nhọ và làm giảm uy tín của phòng khám. Hiện nay, thay vì tập trung vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ của phòng khám, nhiều phòng khám đa khoa lại sử dụng những chiêu trò bẩn bằng cách đăng tải những bài viết "bóc phốt" nhằm gây chú ý, thu hút người xem và chơi xấu các đối thủ, để lôi kéo bệnh nhân về cho cơ sở của mình.

Việc làm này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Phòng khám Đa Khoa Tân Bình, tạo hình ảnh xấu trong mắt người bệnh. Đây là một hành vi rất đáng lên án và người bệnh cũng nên có cái nhìn khách quan, tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở mình định thăm khám trên các trang chính thống cũng như những thông tin được cơ quan chức năng kiểm duyệt để không bị người khác “dắt mũi”.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình có chất lượng không?

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình có chất lượng không? Đây chắc chắn là một trong những vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm sau khi xem được những thông tin xấu trên mạng viết về phòng khám.  Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay. Phòng khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM) luôn được đánh giá là cơ sở chất lượng và có kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, đình chỉ thai an toàn,...

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình cũng nhận được những đánh giá và phản hồi tích cực từ rất nhiều người bệnh đã từng thăm khám tại đây. Không những vậy, Phòng khám Đa Khoa Tân Bình còn được biết đến khi sở hữu rất nhiều thế mạnh nổi bật mà không phải cơ sở tư nhân nào cũng có được, trong đó có thể kể đến những yếu tố như:

✤  Được cấp phép hợp pháp

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình được sự cấp phép hoạt động, kiểm tra, giám sát thường xuyên . Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo để khám và điều trị các căn bệnh như nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội,…..tại khu vực miền Nam.

✤  Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ của phòng khám đều được đào tạo bài bản tại các trường y danh tiếng cả trong nước lẫn nước ngoài. Không những thế, phòng khám cũng thường xuyên tổ chức nâng cao khả năng nghiệp vụ cho đội ngũ y bác sĩ bằng các buổi diễn đàn, hội thảo để trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia đầu ngành.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao của Phòng khám Đa Khoa Tân Bình

✤  Môi trường y tế hiện đại bậc nhất

Những máy móc và trang thiết bị tại đây đều được Phòng khám Đa Khoa Tân Bình nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển nhất, điều kiện cơ sở vật chất khang trang, môi trường sạch sẽ… giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra chính xác, hỗ trợ điều trị nhanh chóng,… đảm bảo giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại sức khỏe

✤  Áp dụng những phương pháp điều trị bệnh hiện đại 

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình là một trong những cơ sở đi đầu trong việc học hỏi và áp dụng những phương pháp và công nghệ hiện đại vào quá trình khám và điều trị bệnh. Phòng khám luôn hướng đến nâng cao hiệu quả và an toàn cho sức khỏe bệnh nhân, tiết kiệm tối đa chi phí. Các chuyên gia của phòng khám cũng luôn đưa ra những kết luận chẩn đoán chính xác, tư vấn phương pháp điều trị đúng người, đúng bệnh, mang lại hiệu quả cao.

✤  Nhân viên y tế chu đáo, nhiệt tình

Những nhân viên y tế tại Phòng khám Đa Khoa Tân Bình luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn các thủ tục khám chữa bệnh cần thiết cho bệnh nhân một cách nhanh chóng. Mọi thắc mắc trong quá trình chữa trị đều được các điều dưỡng viên giải đáp cụ thể, rõ ràng nhằm giúp cho người bệnh có tâm lý thoải mái, tập trung điều trị.

✤  Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai minh bạch

Tất cả mọi chi phí khám chữa bệnh ở Phòng khám Đa Khoa Tân Bình đều được niêm yết dưới sự quản lý chặt chẽ và được các bác sĩ thông báo một cách cụ thể và chi tiết với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí.

Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám đa khoa chất lượng tại TPHCM

✤  Thông tin cá nhân của người bệnh được bảo mật an toàn

Mọi thông tin cá nhân, bệnh án của bệnh nhân đều được Phòng khám Đa Khoa Tân Bình bảo mật tuyệt đối an toàn và không có trường hợp để lộ thông tin cá nhân của người bệnh ra ngoài, nhằm mục đích tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của bệnh nhân.

✤  Thăm khám ngoài giờ hành chính

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình mở cửa đón bệnh nhân từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Ngoài ra, Phòng khám Đa Khoa Tân Bình còn thực hiện thăm khám ngoài giờ hành chính với mức chi phí không thay đổi để tạo điều kiện cho những người có công việc bận rộng có thể chủ động sắp xếp thời gian  để đến thăm khám.

✤  Dịch vụ y tế chất lượng, thăm khám khoa học

Khi đến với Phòng khám Đa Khoa Tân Bình, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng và tốt nhất với mô hình khám chữa bệnh khoa học, khép kín và riêng tư chỉ có "1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân" để đảm bảo bệnh nhân được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và có nhiều thời gian để trao đổi bệnh tình với bác sĩ.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.