Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Sùi mào gà có chữa hết được không?

Lượt xem: 1178

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Sùi mào gà có chữa hết được không? Việc chữa trị bệnh sùi mào gà có thành công hay không còn phụ thuộc vào ý thức điều trị sớm của bệnh nhân cũng như việc điều trị đúng phương pháp, tay nghề chuyên gia cao, tình trạng bệnh, thể trạng người bệnh, cơ sở điều trị...Bởi hiện nay có rất nhiều trường hợp lựa chọn sai cơ sở, cơ sở “chui” kém chất lượng, phương pháp truyền thống kém hiệu quả… khiến bệnh sùi mào gà không khỏi, tái đi tái lại nhiều lần hoặc làm tổn thương nặng nề cơ quan sinh dục, bội nhiễm và khiến bệnh thêm trầm trọng.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Sùi mào gà có chữa hết được không?

Sùi mào gà có chữa hết được không?

Sùi mào gà là căn bệnh phổ biến ở cả nam và nữ, bệnh chủ yếu lây truyền qua con đường tình dục không an toàn. Virus HPV là tác nhân chính dẫn đến bệnh, khi xâm nhập vào vào cơ thể loại virus này gây ra các tổn thương dạng u nhú ở người.

Dấu hiệu thường gặp khi mắc phải bệnh sùi mào gà đó là xuất hiện các u nhú có màu hồng, trắng hồng, mềm, không đau nhưng rất dễ chảy máu. Các u nhú này sẽ phát triển liên kết với nhau thành từng mảng rộng có hình dạng như hoa mào gà hay súp lơ. Biểu hiện của bệnh sùi mào gà khá âm thầm nên thường khó phát hiện. Ở nam giới sùi mào gà thường xuất hiện ở thân quy đầu, bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu dương vật…còn đối với nữ giới bệnh này thường xuất hiện ở âm đạo, cổ tử cung, hậu môn… 

Các chuyên gia lĩnh vực bệnh xã hội của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, bệnh sùi mào gà không thể tự khỏi khi không có các biện pháp can thiệp hiệu quả. Bên cạnh đó vấn đề bệnh sùi mào gà có chữa hết được không cũng sẽ chịu ảnh hưởng do nhiều yếu tố như:

Đối với những trường hợp bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nhẹ phát hiện bệnh sớm, bệnh chưa phát triển lan rộng cũng như ảnh hưởng của bệnh sùi mào gà chưa nhiều thì khả năng chữa khỏi bệnh sẽ cao hơn so với bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng.
 
Phương pháp điều trị có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả điều trị bệnh sùi mào gà. Có khá nhiều phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà chẳng hạn như: phương pháp dùng thuốc Đông y,  phương pháp dùng thuốc Tây y,  phương pháp đốt điện, phương pháp đốt laser,  phương pháp ALA – PDT,…Các phương pháp thông thường rất khó có thể chữa khỏi được bệnh sùi mào gà. Bệnh này nếu chỉ điều trị đơn giản, qua loa bên ngoài thì không thể khỏi bệnh. Vì vậy người bệnh cần chọn cơ sở có phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại để chữa trị
 
Bên cạnh đó, việc chăm sóc sức khỏe sau điều cũng là một trong những yếu tố quyết định đến kết quả chữa bệnh sùi mào gà cũng như hạn chế vấn đề bệnh sùi mào gà tái phát. Những người bệnh có sức khỏe tốt, khả năng đề kháng cao thì cơ hội khỏi bệnh cao hơn những người có thể trạng yếu, chế độ chăm sóc kém. 

 

Nói tóm lại, để biết được bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không người bệnh cần phải trực tiếp đến cơ sở chuyên khoa uy tín để gặp chuyên gia thăm khám, điều trị. Vì không phải phương pháp điều trị và cơ sở nào cũng chữa khỏi và chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào?

Nếu bạn đang bị mắc bệnh sùi mào gà và không biết phải làm sao thì hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) để được các bác sĩ hỗ trợ. 

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả chữa bệnh do phòng khám có những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh được đánh giá cao, an toàn, giảm tối đa khả năng tái phát bệnh nếu tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ của bác sĩ. Cụ thể như sau:

Phương pháp điều trị bằng thuốc

Phương pháp này chủ yếu được dùng cho những trường hợp bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, biểu hiện sùi mào gà còn nhẹ. Tuy nhiên, người bệnh không được tự mua thuốc về dùng vì sẽ dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm. Sau khi thăm khám, xét nghiệm xác định nguyên nhân bệnh sùi mào gà, tình trạng bệnh cụ thể, các bác sĩ sẽ kê đơn chỉ định các loại thuốc uống, thuốc bôi phù hợp.

Lưu ý: Khi sử dụng thuốc cần phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ và chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là vùng bị nhiễm bệnh. Không được sử dụng thuốc bôi vào rãnh quy đầu hoặc dây phanh hãm quy đầu.

Phương pháp ALA – PDT

Với nhiều ca bệnh được điều trị thành công, phương pháp ALA – PDT được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích sử dụng điều trị sùi mào tốt ở thời điểm hiện tại. Phương pháp ALA – PDT có những ưu điểm vượt trội sau:

An toàn cao: Phương pháp định vị chính xác vùng bệnh, phá hủy mô bệnh mà không để lại sẹo, không làm tổn thương mô lân cận.

Hiệu quả nhanh: Phương pháp ALA - PDT giúp phá hủy kết cấu gen, ức chế HPV phát triển, tỉ lệ khỏi bệnh cao, ngăn ngừa tái phát

Hồi phục nhanh: Kỹ thuật điều trị hiện đại không can thiệp dao kéo, phục hồi sau vài ngày, không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

Tiết kiệm chi phí: Tỷ lệ khỏi bệnh cao chỉ sau 1 lần, nhưng chi phí hỗ trợ điều trị ít tốn kém, người bệnh chủ động được kinh phí khám chữa bệnh.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Tại  thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình được biết đến là cơ sở có chất lượng quốc tế, có chuyên khoa điều trị bệnh xã hội. Bệnh nhân xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà tại đây nhận được nhiều lợi ích, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình cũng khắc phục được nhiều khuyết điểm tồn tại ở các bệnh viện công trên địa bàn. Cụ thể như sau:

✤ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ và cấp phép của cơ quan chức năng. 

✤ Phòng khám sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị, đảm bảo hiệu quả cao.

✤ Cơ sở hạ tầng của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình sạch sẽ, máy móc, dụng cụ bị hiện đại, tân tiên hỗ trợ tối ưu quá trình khám và điều trị bệnh. Ngoài ra phòng khám liên tục đầu tư trang thiết bị mới để đảm bảo kịp đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh và nâng cao hiệu quả điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám sùi mào gà uy tín tại TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn xây dựng mô hình phòng khám 1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh, đảm bảo không gian riêng tư, giúp người bệnh được thoải mái, thông tin được bảo mật an toàn.

✤ Phòng khám có đầy đủ những khu vực chức năng cần thiết như: Phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng điều trị chuyên biệt, tránh nguy cơ lây nhiễm chéo...Thiết bị xét nghiệm và điều trị sùi mào gà hiện đại, sạch sẽ, vô trùng

✤ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn xây dựng hệ thống Tư vấn trực tuyến hoạt động liên tục 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho các bệnh nhân ở xa hoặc có công việc bận rộn nhận tư vấn bệnh lý ngay tại nhà. 

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình mở cửa không ngày nghỉ từ 8:00h -20:00h vào tất cả các ngày trong tuần nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Phán

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

VUI LÒNG CHỌN GÓI
DỊCH VỤ
GIÁ LIÊN HỆ