Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Thử Que 1 Vạch Đậm 1 Vạch Mờ Là Thai Mấy Tuần

Lượt xem: 425

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Thử que 1 vạch đậm 1 vạch mờ là thai mấy tuần là một trong những câu hỏi mà nhiều chị em  thắc mắc nhất hiện nay. Vậy thực hư hiện tượng này là như thế nào? Mời bạn đọc cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau đây.

 

Thử Que 1 Vạch Đậm 1 Vạch Mờ Là Thai Mấy Tuần

Thực chất, thử que 1 vạch đậm 1 vạch mờ rất có thể bạn đang mang thai, nhưng không hoàn toàn chắc chắn vì có rất có thể bạn chỉ đang gặp phải hiện tượng trễ kinh thông thường.

Để xác định được thai mấy tuần, cần tính từ ngày kinh cuối cùng của thai phụ. Vì vậy đối với thắc mắc thử que 1 vạch đậm 1 vạch mờ là thai mấy tuần, chị em có thể tham khảo thêm một số dấu hiệu mang thai hoặc các nguyên nhân trễ kinh thường thấy để xác nhận tình trạng của bản thân.

Nữ giới cũng cần đến ngay cơ sở uy tín để được hỗ trợ điều trị nếu bản thân đang có thai hoặc gặp phải chứng rối loạn kinh nguyệt không mong muốn.

 

Thử que 1 vạch đậm 1 vạch mờ là thai mấy tuần​

Thử que 1 vạch đậm 1 vạch mờ là thai mấy tuần​?

 

Chứng rối loạn kinh nguyệt xảy ra như thế nào?

Kinh nguyệt là hiện tượng bong lớp niêm mạc tử cung, có chu kỳ bởi sự thay đổi nội tiết tố và hormone sinh dục nữ (Estrogen), biểu hiện ra bên ngoài là máu chảy ra bên ngoài âm đạo. Hiện tượng chảy máu kinh nguyệt sẽ xuất hiện khi bé gái đến tuổi dậy thì trong khoảng từ 12 - 16 tuổi.

Một chu kỳ kinh nguyệt trung bình là 28 ngày, nhưng cũng có thể ngắn hơn trong khoảng 25 ngày hoặc dài hơn khoảng 30 - 35 ngày. Mỗi chu kỳ kinh nguyệt kéo dài 5 - 7 ngày tùy vào tình trạng mỗi người.

Máu kinh bình thường sẽ có sự thay đổi trong một chu kỳ kinh có thể là đỏ tươi ở những ngày đầu của chu kỳ, màu nâu hoặc đen trong thời điểm cuối chu kỳ . Cơ thể sẽ mất khoảng 50 - 350ml máu trong một kỳ hành kinh.

Kinh nguyệt là dấu hiệu đầu tiên cho biết bản thân có đang mang thai hay không. Trễ kinh hay chậm kinh là hiện tượng đã đến thời gian hành kinh trước đó nhưng chưa thấy xuất hiện kinh nguyệt. Thời gian chậm kinh có thể là vài ngày, vài tuần hoặc vài tháng.

Chứng rối loạn kinh nguyệt là những biểu hiện bất thường về chu kỳ kinh, số ngày hành kinh, số lượng máu và màu sắc của máu kinh so với những lần hành kinh trước đây. Xảy ra khi cơ thể của người phụ nữ gặp phải các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề sức khỏe sinh sản.

Bất thường về chu kỳ kinh: Khoảng cách giữa 2 lần hành kinh có thể kéo dài hơn (từ vài tuần đến vài tháng), hoặc ngắn hơn (18 - 22 ngày).

Bất thường về số ngày hành kinh: Có thể ít ngày hơn hoặc kéo dài ngày hơn.

Bất thường về lượng máu và màu sắc: Lượng máu có thể ít hơn hoặc nhiều hơn (cường kinh hoặc rong kinh); màu sắc máu kinh có thể biến đổi theo từng ngày kèm theo mùi tanh gây khó chịu.

Rối loạn kinh nguyệt có thể xảy ra ở nhiều lứa tuổi của phụ nữ, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và sinh lý của người bệnh.

Trong trường hợp hoang mang, không muốn giữ thai. Nữ giới tuyệt đối không được tự ý thực hiện phá thai bằng thuốc. Bạn cần tham khảo và lựa chọn thực hiện tại địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM để bảo vệ an toàn của bản thân với nhứng biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

 

 

Địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM

Cái mác địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM mọc lên như nấm trong thời gian gần đây. Trong đó có nhiều địa chỉ uy tín và chất lượng, tuy nhiên cũng không ít những phòng khám chưa đạt tiêu chuẩn vẫn duy trì hoạt động.

Nữ giới nên tìm đến những bệnh viện, phòng khám lớn. Có đăng ký giấy phép hoạt động rõ ràng để thực hiện thủ thuật đình chỉ thai.

Một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM uy tín, không thể không kể đến là Phòng khám Đa khoa Tân Bình.

 

Thử que 1 vạch đậm 1 vạch mờ là thai mấy tuần​

 

Phòng khám Đa khoa Tân Bình

Đối với những ai đang đau đầu khi chưa tìm được địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM. Có thể tham khảo phòng khám Đa khoa Tân Bình tại địa chỉ 495 Cộng Hòa, phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Phòng khám Đa khoa Tân Bình được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn tại TPHCM tốt nhất hiện nay.

Một trong những tiêu chí được đánh giá cao tại phòng khám Đa khoa Tân Bình có thể kể đến như:

Được cấp phép hoạt động: Phòng khám được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám, nam khoa, sản phụ khoa, bệnh xã hội,…

Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết: Bác sĩ tại phòng khám đều là những người ưu tú, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực khám chữa sản phụ khoa. Không chỉ có tài bác sĩ còn có tâm, luôn quan tâm hỗ trợ bệnh nhân như người nhà.

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, bố trí đầy đủ phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng khám, phòng phẫu thuật. Bên trong trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại, hỗ trợ khám chữa bệnh nhanh chóng.

Dịch vụ y tế chất lượng: Dịch vụ y tế chất lượng, không gian sạch sẽ luôn tạo cảm giác hài lòng và thoải mái chia sẻ về tình trạng bệnh.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí đình chỉ thai kỳ tại phòng khám nằm trong khung giá quy định nên đảm bảo hợp lý, đồng thời cũng thông báo cụ thể với bệnh nhân trước khi thực hiện, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Trên đây là thông tin về tình trạng que thử 1 vạch đậm 1 vạch mờ. Để chắc chắn hơn, tốt nhất chị em nên gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và siêu âm để đảm bảo nhận được kết quả chính xác nhất. 

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.