Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Tìm hiểu về chứng thắt nghẹt bao quy đầu ở nam giới

Lượt xem: 423

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Thắt nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu sau khi tuột xuống thì không thể trở lại vị trí bình thường để che phủ đầu dương vật. Khi bị thắt nghẹt bao quy đầu, quy đầu sẽ trở nên sưng nề, căng mọng, quy đầu bị thắt nghẹt do bao quy đầu lộn ra nhưng bị thắt lại như garô và không thể vuốt về vị trí bình thường được.

Tìm hiểu về chứng thắt nghẹt bao quy đầu ở nam giới

Tìm hiểu về chứng thắt nghẹt bao quy đầu ở nam giới

Thắt nghẹt bao quy đầu thường gây ra bởi một tai nạn không mong muốn, khi người bệnh hoặc người thân cố tính kéo tụt bao quy đầu không đúng cách khiến bao quy đầu bị kẹt lại và không thể trở lại vị trí ban đầu.

Một số nguyên nhân khác gây thắt nghẹt bao quy đầu :

Bao quy đầu bị nhiễm trùng

Bị chấn thương ở vùng cơ quan sinh dục

Bao quy đầu hẹp hơn bình thường

Cố tình kéo tụt bao quy đầu trong một quãng thời gian khá lâu.

Kéo tụt bao quy đầu một cách thô bạo

Hiện tượng thắt nghẹt bao quy đầu hay gặp ở những nam giới có bao quy đầu hẹp nhẹ. Vì bao quy đầu chỉ hẹp nhẹ nên vẫn có thể tụt bao quy đầu ra khỏi quy đầu nhưng lại không tự tụt trở lại vị trí bình thường được (thường gặp lúc dương vật cương), tạo ra một vòng thắt ở bao quy đầu và gây ứ dịch phù nề bao quy đầu.

Tình trạng này giống như trường hợp đeo một chiếc nhẫn hơi chật vào ngón tay, có thể cố gắng đeo vào được nhưng không lấy ra được, và chiếc nhẫn có thể tạo thành vòng thắt gây phù nề ngón tay.

Khi bị thắt nghẹt bao quy đầu, nhìn sẽ thấy quy đầu lộ rõ ra, da bao quy đầu phồng to căng mọng do chứa dịch phù nề bên trong. Ngay phía trên chỗ bao quy đầu phồng to về phía đầu khấc là chỗ vòng thắt của bao quy đầu, nơi này da bao quy đầu thắt chặt lại quanh khấc quy đầu. Nếu để càng lâu thì hiện tượng thắt nghẹt bao quy đầu càng nặng dần, dẫn đến loét và hoại tử da và niêm mạc bao quy đầu.

Đa Khoa Tân Bình - Cơ sở chữa thắt nghẹt bao quy đầu uy tín

Đa Khoa Tân Bình - Cơ sở chữa thắt nghẹt bao quy đầu uy tín

Lựa chọn được địa chỉ hỗ trợ trị thắt nghẹt bao quy đầu uy tín chính là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định hiệu quả điều trị cũng như giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí. Hiện nay tại TP HCM có rất nhiều cơ sở thăm khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh lý ở bao quy đầu. Tuy nhiên, phòng khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) là một trong số ít những địa chỉ uy tín trong điều trị những bệnh bao quy đầu, đặc biệt là bệnh thắt nghẹt bao quy đầu. Phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao và người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế nổi bật dưới đây:

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ .

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, đã điều trị hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh thắt nghẹt bao quy đầu.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầu tư thiết bị y tế hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo quá trình xét nghiệm, điều trị đạt chính xác cao. Đa Khoa Tân Bình có đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

Mọi chi phí điều trị tại Đa Khoa Tân Bình đều hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định ban hành. Khi đến khám người bệnh được tư vấn mức chi phí trước để chuẩn bị.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, thông tin bệnh nhân được bảo mật, thời gian thăm khám linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, có dịch vụ đặt hẹn khám online 24/24 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.