Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Tinh hoàn nổi hạch là do đâu? Cách điều trị hiệu quả?

Lượt xem: 2576

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Các đấng mày râu khi phát hiện ở tinh hoàn của mình xuất hiện các dấu hiệu, triệu chứng bất thường như sưng tấy, đau, tinh hoàn nổi hạch,… thì hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở chuyên khoa nam học để được bác sĩ thăm khám vì đây có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Tinh hoàn nổi hạch là do đâu?

Tinh hoàn nổi hạch là do đâu?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa Khoa Tân Bình, tinh hoàn nổi hạch đa phần xuất phát từ một trong số những bệnh lý sau đây:

Viêm tinh hoàn: Viêm tinh hoàn do sự tấn công của vi khuẩn, ký sinh trùng thông qua đường quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hay viêm nhiễm từ người khác. Khi bị viêm tinh hoàn, nam giới thường có những biểu hiện và triệu chứng điển hình như: nổi hạch ở tinh hoàn, sưng đau 1 hoặc 2 bên tinh hoàn, bìu chảy xệ, nổi hạch bẹn, đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh, xuất tinh ra máu, sốt, cơ thể bị suy nhược…

Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng bất thường về cấu tạo của van tĩnh mạch, từ đó khiến cho máu khó lưu thông, chảy ngược dòng vào tĩnh mạch và bị ứ đọng lại tác động lên các tĩnh mạch lớn dẫn đến căng giãn quá mức. Ở giai đoạn đầu, bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh thường gây đau, căng tức, nặng ở vùng bìu, nhưng khi chuyển nặng, không điều trị sẽ khiến bệnh nhân đau đớn dữ dội, kèm theo hiện tượng nổi hạch ở tinh hoàn.

Nang mào tinh hoàn: Xuất hiện do ống tuyến mào tinh bị lộn ngược hoặc cuộn lại cản trở quá trình đưa dịch ra bên ngoài. Bệnh biểu hiện ở các dấu hiệu như: thấy khối rắn ở đầu mào tinh hoàn, tinh hoàn nổi hạch. Đồng thời bệnh còn xuất hiện khối chứa dịch hình tròn hoặc bầu dục, khi sờ vào có cảm giác đau đớn, khó chịu.

U tinh hoàn: U tinh hoàn là một trong những căn bệnh có nguy cơ biến chứng thành ung thư rất nguy hiểm, với những triệu chứng đặc trưng như nổi cục hạch ở phần da bìu, nam giới có thể dễ dàng sờ thấy. Tinh hoàn nổi hạch và không đau trong giai đoạn đầu, khối u to lên sẽ có cảm giác nặng, vướng víu và xệ xuống, có thể gây đau nhức. Qua thăm khám thấy u có dạng hình trứng với kích thước vài cm, trọng lượng vài chục gram.

Ung thư tinh hoàn: Tinh hoàn nổi hạch có thể cảnh báo cho nam giới biết mình đang mắc phải căn bệnh ung thư tinh hoàn. Bệnh này phát triển một cách âm thầm, lặng lẽ, chỉ khi chuyển sang giai đoạn nặng thì bệnh mới xuất hiện một số triệu chứng lạ như đau một hoặc hai bên tinh hoàn, vùng bìu đau tức, nổi hạch,...ung thư tinh hoàn nếu không được phát hiện kịp thời sẽ khiến tính mạng nam giới gặp nguy hiểm.

 

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Tinh hoàn nổi hạch phải làm gì?

Nam giới khi phát hiện bất cứ một triệu chứng bất thường nào ở bộ phận sinh dục đặc biệt là tình trạng tinh hoàn nổi hạch thì đừng chủ quan, vì rất có thể những biểu hiện đó đang cảnh báo cơ thể của bạn không được khỏe mạnh. Cách tốt nhất là cánh mày râu nên nhanh chóng đến gặp bác sĩ để được thăm khám cũng như có biện pháp điều trị kịp thời.

Sau khi thực hiện thăm khám, làm các xét nghiệ, bác sĩ sẽ chẩn đoán được chính xác nguyên nhân của bệnh lý bạn đang mắc phải cũng như tình trạng bệnh đang diễn biến đến đâu,...từ đó có biện pháp điều trị phù hợp, mang đến hiệu quả cao nhất.

Các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên nam giới không nên tự ý mua thuốc về nhà sử dụng với lý do ngại đi khám bộ phận sinh dục mà chưa có sự cho phép, chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, vì điều này sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như dùng thuốc không đúng bệnh, khiến bệnh nặng hơn, tốn kém thêm nhiều chi phí điều trị về sau hơn. 

Do đó, các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên chủ động đến một địa chỉ uy khám chữa uy tín như Phòng khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) để được điều trị. 

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Điều trị tinh hoàn nổi hạch hiệu quả tại Phòng khám Đa Khoa Tân Bình

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình là địa chỉ uy tín trong khám chữa và điều trị các bệnh lý nam khoa, đặc biệt là tinh hoàn nổi hạch bằng các phương pháp điều trị hiện đại nhất như:

Phương pháp hóa trị, xạ trị hoặc từ chấn nhiệt dung: được áp dụng cho các trường hợp u tinh hoàn, viêm tinh hoàn. Phương pháp giúp cải thiện chức năng tuần hoàn máu, giảm đau, kháng viêm,…

Phương pháp ngoại khoa: với trường hợp tinh hoàn nổi hạch do ung thư tinh hoàn cần phải được can thiệp phẫu thuật để nạo vét hạch di căn càng sớm càng tốt.

Cắt bỏ tinh hoàn: khi khối u đã di căn thì bắt buộc phải cắt bỏ tinh hoàn nhằm bảo vệ mạng sống cho bệnh nhân.

 

Điều trị tinh hoàn nổi hạch hiệu quả tại Phòng khám Đa Khoa Tân Bình

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là một trong những cơ sở chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng trong địa bàn TP.HCM với những đặc điểm nổi bật như:

Đội ngũ y bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình có trình độ chuyên môn cao, nhiều bệnh kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý nam khoa

❖ Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn, từ phòng khám, phòng chờ, phòng phẫu thuật, phòng hồi sức cho đến phòng thuốc đều được đảm bảo công tác vô trùng sạch sẽ. Phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ các tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

❖ Chất lượng phục vụ đặc biệt được Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình chú trọng, nhân viên y tế với thái độ nhiệt tình và chuyên nghiệp, chăm sóc người bệnh như người nhà.

❖ Tất cả các máy móc và trang thiết bị y tế tại phòng khám đều là những loại mới và hiện đại, giúp quá trình hỗ trợ điều trị bệnh được nhanh chóng, chính xác

❖ Mọi khoản chi phí điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đều được công khai, minh bạch, tuân thủ quy định về khám bệnh chữa bệnh, bảo đảm người bệnh được nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành điều trị 

❖ Không những vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn xây dựng tổng đài tư vấn online hỗ trợ đặt hẹn khám bệnh nhanh chóng, thủ tục đơn giản tạo sự thuận tiện nhất cho bệnh nhân, nhất là những bệnh nhân ở xa.

 Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này giúp các quý ông bận rộn có thể sắp xếp thời gian hợp lý để đến khám chữa.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.