Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Tình trạng đau thốn tinh hoàn ở nam giới là do đâu?

Lượt xem: 1708

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Theo các bác sĩ thì khi có dấu hiệu đau thốn tinh hoàn hay các dấu hiệu bất thường khác thì nam giới không nên chủ quan mà hãy tìm ngay cho mình một địa chỉ chuyên khoa uy tín để được khám chữa kịp thời tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Tình trạng đau thốn tinh hoàn ở nam giới là do đâu?

Tình trạng đau thốn tinh hoàn ở nam giới là do đâu?

Nam giới bị đau thốn tinh hoàn xuất phát từ nhiều nguyên nhân, có thể là do va chạm mạnh, hoặc mặc đồ lót bó sát gây nên... Tuy nhiên, nếu tình trạng đau thốn tinh hoàn diễn ra liên tục hoặc lặp đi lặp lại thường xuyên thì đó có thể là do nam giới đã mắc phải một số bệnh lý sau:

Viêm mào tinh hoàn: Viêm mào tinh hoàn là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở ông cuộc mặt sau tinh hoàn. Khi bị viêm mào tinh hoàn nam giới sẽ có các biểu hiện như: đau thốn 1 bên hoặc 2 bên tinh hoàn, vùng bìu phù nề, sưng đỏ đặc biệt là khi quan hệ tình dục.

Tràn dịch màng tinh hoàn: Tràn dịch màng tinh hoàn là hiện tượng ứ nước giữa 2 lá màng tinh hoàn. Khi mắc phải bệnh tinh hoàn này, nam giới sẽ có những triệu chứng như vùng bìu sưng to, da bìu căng bóng, thỉnh thoảng đau thốn tinh hoàn thành từng cơn, hoặc có thể đau tức âm ỉ, liên tục.

Giãn tĩnh mạch thừng tinh:  Giãn tĩnh mạch thừng tinh là tình trạng tĩnh mạch thừng tinh nằm ở phía trên tinh hoàn bị xoắn giãn một cách bất thường làm cho tinh hoàn bị chảy xệ. Ngoài triệu chứng đau thốn tinh hoàn, nam giới có thể nhận biết mình mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh qua các triệu chứng: thấy nặng bìu, đau nhức và sưng trên bìu, đau thốn dữ dội khi đứng hoặc có vận động mạnh.

Bởi vì đau thốn tinh hoàn tìm ẩn quá nhiều nguy cơ mắc bệnh ảnh hưởng tới chức năng sinh sản, sức khỏe, tính mạng nên cần tìm đúng địa chỉ chuyên khoa uy tín, đảm bảo chất lượng để chữa trị.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Địa chỉ chữa đau thốn tinh hoàn uy tín và hiệu quả

Tại khu vực TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) là địa chỉ chuyên khám, chữa các bệnh lý nam khoa an toàn, hiệu quả được nhiều nhiều tin tưởng lựa chọn. Tùy vào từng nguyên nhân gây đau thốn tinh hoàn bác sĩ sẽ linh hoạt tình cách xử lý thích hợp như:

Đa Khoa Tân Bình - Địa chỉ chữa đau thốn tinh hoàn uy tín và hiệu quả

➠ Dùng thuốc: Bệnh nhân đau ở mức độ nhẹ do tác nhân sinh lý, bệnh viêm nhiễm nam khoa vừa khởi phát chưa có dấu hiệu phức tạp sẽ được chỉ định dùng thuốc chuyên dụng đặc trị thích hợp theo phác đồ cụ thể. Lưu ý: Bệnh nhân cần tuyệt đối tuân thủ theo sự hướng dẫn sử dụng của bác sĩ về liều dùng, loại thuốc, thời gian uống,… để đảm bảo kết quả tốt nhất.

➠ Phẫu thuật: Khi nam giới bị đau thốn tinh hoàn ở mức độ nặng, xuất hiện biến chứng, biểu hiện phức tạp buộc phải nhờ đến giải pháp công nghệ cao, áp dụng các thủ thuật ngoại khoa tiên tiến giúp đẩy lùi bệnh tật nhanh chóng.

 

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Ngoài những phương pháp điều trị tình trạng đau thốn tinh hoàn hiện đại kể trên thì Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình còn sở hữu những ưu thế vượt trội phải kể đến như:

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình được thành lập bởi những bác sĩ tài năng và đầy tâm huyết, đồng thời cũng là nơi quy tụ những chuyên gia bệnh nam khoa đầu ngành, không chỉ trình độ cao mà kinh nghiệm cũng dày dạn, có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Tùy vào từng nguyên nhân cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị tương ứng.

Cơ sở vật chất là nền tảng hoạt động của mọi tổ chức, vì thế Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đã chú trọng đầu tư, đảm bảo các phòng chức năng luôn trong điều kiện vô trùng, không gian khám chữa bệnh thì thoáng mát và thoải mái.

Khoa học công nghệ luôn giữ một vai trò đặc biệt trong ngành y tế, hiểu được điều đó, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình không ngừng cập nhật những tiến bộ về kỹ thuật, liên tục đổi mới và hoàn thiện phương pháp, giúp quá trình điều trị đạt kết quả tối ưu.

Tất cả thông tin cá nhân của người bệnh chỉ được sử dụng vào mục đích là điều trị bệnh và theo dõi tình trạng sức khỏe, tuyệt đối không tiết lộ ra ngoài hay dùng cho mục đích khác, vậy nên nam giới cứ yên tâm

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình nam giới không phải lo lắng nhiều về chi phí, vì mọi khoản thu tại đây đều nằm ở mức phù hợp với mọi đối tượng, hơn nữa còn niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.