Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Tổng quan các bệnh dương vật và cách điều trị

Lượt xem: 29335

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Các bệnh liên quan đến dương vật đều có ảnh hưởng, liên quan mật thiết với sức khỏe nam giới. Bởi vậy, khi thấy những triệu chứng bất thường nam giới nên thăm khám ngay. Bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới tìm hiểu rõ hơn về các bệnh lý phổ biến ở dương vật cũng như cách điều trị những căn bệnh này.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Tổng quan các bệnh dương vật

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo khi thấy dấu hiệu bất thường ở dương vật nam giới cần tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Sau đây là những bệnh lý nam khoa mà nam giới hay gặp phải nhất ở dương vật, cụ thể như sau:

► Các bệnh ở dương vật

Sưng đau dương vật: Sưng dương vật là một dạng tổn thương vùng kín ở nam giới thường gặp phải, nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe của nam giới, sưng dương vật có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm, phức tạp như viêm bao quy đầu, lậu, mụn rộp sinh dục...

Viêm nhiễm dương vật: Viêm nhiễm bao gồm các viêm nhiễm xảy ra trên thân dương vật, viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo... Với các triệu chứng: Xuất hiện mụn sùi, mụn nước, mẩn đỏ trên dương vật, chảy dịch mủ, dương vật bị hôi, đau bụng dưới, vùng chậu, tiểu buốt, tiểu rắt... Viêm nhiễm dương vật chủ yếu do sự tấn công của vi khuẩn, virus (nấm Candida, virus HPV sùi mào gà, cầu khuẩn lậu...) hoặc do tình trạng dài/hẹp bao quy đầu gây nên do không thực hiện cắt bao quy đầu khiến cặn bã tích tụ và gây viêm.

Dương vật cong: Dương vật cong có thể do bẩm sinh từ khi sinh ra đã thế hoặc do chấn thương. Trường hợp cong quá 30 độ có thể yêu cầu phẫu thuật chỉnh sửa bởi khi ấy cậu nhỏ sẽ có hình dạng kì quặc. Nó khiến nam giới bị khó tiểu, do hiện tượng chèn ép niệu đạo. Bên cạnh đó, dương vật bị cong xuống còn mang đến nhiều phiền phức cho nam giới khi quan hệ với bạn tình, gây cảm giác đau đớn, khó xuất tinh và không được thỏa mãn sau những “cuộc yêu”.

Những bệnh lý về dương vật luôn là nỗi lo lắng của mọi nam giới

► Bệnh về bao quy đầu

Dài - hẹp bao quy đầu: Dài - hẹp bao quy đầu là những bệnh lý về bao quy đầu phổ biến, là tình trạng da bao ở quy đầu trùm kín và dính với quy đầu không thể tuột xuống được ngay cả lúc dương vật cương cứng. Nếu kéo dài, các chất cặn bẩn tích tụ lại gây viêm bao quy đầu, khó khăn trong việc quan hệ tình dục…

Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu là hiện tượng tổn thương, sưng tấy vùng quy đầu của dương vật do các tác nhân có hại như nấm, vi khuẩn tấn công gây bệnh. Những người mắc phải chứng dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ là những đối tượng dễ mắc phải căn bệnh này. 

► Rối loạn chức năng tình dục

Yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược dòng là những rối loạn thường gặp ở nam giới. Tình trạng rối loạn cương dương cũng được biểu hiện qua: dương vật không thể cương cứng hoặc có cương nhưng trong thời gian rất ngắn và xìu xuống ngay khi chưa kịp đưa vào âm đạo của nữ giới mặc dù có ham muốn và được kích thích. Những chứng bệnh này khiến nam giới cảm thấy tự ti trước bạn tình, làm ảnh hưởng đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

► Các bệnh xã hội

Giang mai: Ở nam giới, các săng giang mai thường xuất hiện ở các bộ phận sinh dục như bao quy đầu, rãnh bao quy đầu, lỗ sáo, bìu… vết săng giang mai hình tròn, bầu dục bằng phẳng với mặt da, màu đỏ tươi, không có mủ, không có vảy và thường mọc đơn độc. Xoắn khuẩn giang mai có khả năng xâm nhập và tấn công vào các cơ quan, bộ phận quan trọng trong cơ thể, gây ra nhiều mối đe dọa cho sức khỏe và tính mạng.

Sùi mào gà: Sùi mào gà thường có những triệu chứng điển hình có thể kể đến như: nổi các mụn thịt nhỏ li ti ban đầu mọc đơn lẻ, sau đó dày đặc hơn và phát triển to ra, liên kết với nhau thành từng cụm. Đám mụn có màu hồng nhạt, sần sùi tương tự cái mào gà hoặc bông súp lơ. Các nốt mụn dễ bị vỡ ra, chảy máu, chảy mủ khi va chạm.

Bệnh lậu: Bệnh lậu là bệnh lý phổ biến khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh lậu thường có các biểu hiện như: tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nước tiểu lẫn máu hoặc mủ... Trường hợp nặng hơn, người bệnh có thể thấy xuất hiện những giọt mủ như màu nhựa chuối ở lỗ niệu đạo, nhất là vào sáng sớm, kèm theo nổi hạch bẹn, mệt mỏi, sốt nhẹ… 

Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục có những biểu hiện và triệu chứng thường thấy như: xuất hiện những mụn nước nhỏ li ti ở thân dương vật, rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo.... Những mụn nước này sau đó sẽ vỡ ra, gây lở loét, ngứa rát, đau đớn vùng kín và lây lan. Khi tiểu tiện hay quan hệ tình dục cơn đau sẽ càng tăng thêm và lây cho người thân. 

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Cách điều trị các bệnh dương vật

Cách điều trị các bệnh dương vật

Với những biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh dương vật gặp phải, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chẩn đoán lâm sàng, thực hiện các xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch bao quy đầu, dịch niệu đạo… để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy thuộc vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh lý mà các bác sĩ sẽ tiến hành áp dụng phương pháp điều trị phù hợp. 

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đã và đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến vào chữa trị bệnh dương vật mang lại hiệu quả nhanh chóng như sau:

Phương pháp điều trị nội khoa: Với những trường hợp nam giới mắc viêm nhiễm nhẹ, thuốc có tác dụng đẩy lùi viêm nhiễm, khôi phục khả năng miễn dịch.

Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc được dùng để hỗ trợ điều trị tình trạng dài - hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu… 

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật nhằm loại bỏ bớt các dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm để giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. 

Phương pháp CRS: Phương pháp CRS có khả năng tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn, virus gây hại, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng viêm nhiễm nam khoa… 

Phương pháp vật lý trị liệu: Phương pháp vật lý trị liệu là phương pháp ngoại khoa sử dụng sóng ngắn, hồng quang lạnh… để hỗ trợ phục hồi và cải thiện sức khỏe cho nam giới.

Các phương pháp điều trị bệnh xã hội: phương pháp  ALA-PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà, phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, liệu pháp miễn dịch INT hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục… 

 

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Địa chỉ chữa bệnh dương vật uy tín

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình - Địa chỉ chữa bệnh dương vật uy tín

Giữa rất nhiều các cơ sở khám chữa bệnh nam khoa tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM) vẫn luôn tự hào là một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh ở dương vật uy tín và chất lượng mà nam giới có thể an tâm khi lựa chọn. 

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và đánh giá rất cao nhờ những yếu tố sau đây:

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là nơi tập trung nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm lâu năm và từng tiếp nhận điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh nặng.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đảm bảo không gian khám chữa bệnh kín đáo - an toàn và bảo mật thông tin, giúp người bệnh thoải mái và an tâm hơn.

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Trang thiết bị tiên tiến hiện đại, vô trùng sạch sẽ, đảm bảo vận hành tốt.

Chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình rõ ràng, phù hợp với túi tiền người bệnh. Mức giá được công khai theo quy định, tư vấn kỹ lưỡng để mọi người có thể theo dõi.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.