Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Tự lột bao quy đầu tại nhà có an toàn không?

Lượt xem: 402

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao phủ ngoài phần quy đầu của dương vật để giữ ẩm và bảo vệ cho dương vật tránh khỏi sự tổn thương từ các tác nhân có hại bên ngoài. Khi sinh ra, phần bao quy đầu sẽ trùm lấy toàn bộ dương vật nhưng khi lớn lên, bao quy đầu sẽ dần dần tự tuột xuống để dương vật có điều kiện phát triển bình thường. Tuy nhiên có những trường hợp đã qua tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn không thể tự tuột xuống nên cần phải có biện pháp để lột bao quy đầu.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Tự lột bao quy đầu tại nhà có an toàn không?

Có nên tự lột bao quy đầu tại nhà?

Lột bao quy đầu là biện pháp dùng tay tác động để kéo phần da bao quy đầu xuống sao cho lỗ niệu đạo và phần quy đầu của dương vật được lộ ra. Cách lột bao quy đầu cho người trưởng thành bao gồm các bước sau:

Bước 1: 

Đầu tiên bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ, bộ phận sinh dục được sát trùng bằng nước muối loãng nhằm ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm trong quá trình thực hiện

Bước 2: 

Bạn sử dụng 2 tay của mình kéo da quy đầu theo chiều ngang và làm đều đặn 2-3 lần/ngày, thực hiện liên tục trong vòng 1-2 tháng. Hành động này được thực hiện với mục đích giúp cho bao quy đầu giãn ra dần.

Bước 3: 

Sau khi bao quy đầu đã được giãn ra, bạn hãy dùng tay kéo căng lớp da bao quy đầu về phía trước rồi tiếp tục lại kéo ngược lại về phía phần bụng cho đến khi thấy cảm hơi đau thì dừng lại, nên thực hiện kéo nhẹ nhàng để tránh tình trạng làm rách hay tổn thương ở phần da này. Nam giới khi thực hiện lột bao quy đầu bằng tay thì cần chăm chỉ thực hiện từ 2 – 3 lần/ngày và nên kiên trì làm liên tục để lớp da bao quy đầu giãn được dần ra và dần dần tự tuột xuống.

Tuy nhiên, vùng kín của nam giới là bộ phận rất nhạy cảm, có nhiều vi khuẩn, nấm hoạt động mạnh mẽ và gây ra viêm nhiễm. Vì vậy nam giới không nên tự lột bao quy đầu tại nhà mà cần thăm khám bác sĩ để được đánh giá xem về tình trạng của bao quy đầu và hỗ trợ đúng cách. Nếu tình trạng hẹp, dài bao quy đầu ở mức độ nặng, các bác sĩ sẽ khuyến nghị cắt bao quy đầu trong thời gian sớm nhất.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình – Địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình – Địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng

Phòng khám Đa Khoa Tân Bình hiện là một trong những địa chỉ có nhiều kinh nghiệm trong xử lý các bệnh ở bao quy đầu như: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu,… Phòng khám đã cắt bao quy đầu thành công cho rất nhiều nam giới và nhận được sự tin tưởng ủng hộ của phái mạnh nhờ các yếu tố như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm nên sẽ giúp chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Tất cả các trang thiết bị, máy móc sử dụng trong quá trình điều trị đều là thiết bị mới, tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài nên sẽ đảm bảo tính an toàn và sự chuẩn xác.

Cơ sở hạ tầng đạt chuẩn quốc tế, xây dựng với quy mô rộng, hiện đại, tiện nghi mang đến không gian thoải mái nhất cho người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình luôn đảm bảo quyền riêng tư với chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh theo nguyên tắc bí mật.

Nhân viên phòng khám lịch sự, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị nên người bệnh không cần phải lo lắng về bất kỳ điều gì.

Quy trình thăm khám khoa học, riêng tư gồm “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân- 1 y tá” tạo sự kín đáo, riêng tư và giúp người bệnh được chăm sóc một cách tốt nhất

Chi phí chữa bệnh phải chăng và thực hiện chính sách công khai chi phí, kê khai theo từng hạng mục bệnh đúng với quy định .

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.