Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Vì sao nam giới thủ dâm ra máu?

Lượt xem: 3312

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Thủ dâm là một hành vi giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý của nam giới và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Thế nhưng, việc thủ dâm nên thực hiện có chừng mực, vì nếu thủ dâm sai cách hay lạm dụng có thể dẫn đến nhiều hệ lụy, điển hình là tình trạng thủ dâm ra máu.

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Vì sao nam giới thủ dâm ra máu?

Vì sao nam giới thủ dâm ra máu?

(#) sau khi thủ dâm thường có màu trắng đục, hoặc ngả vàng nếu lâu ngày chưa xuất tinh. Tuy nhiên, nếu nhận thấy (#) chuyển sang màu đỏ hoặc hồng, hoặc bên trong xuất hiện những sợi tơ máu hay khi xét nghiệm (#) đồ nhận thấy sự hiện diện của những tế bào máu thì chứng tỏ quý ông đang gặp phải chứng xuất tinh/thủ dâm ra máu.

Chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình cho biết, khi nam giới không kiểm soát được hành vi do hưng phấn quá độ hay tác động quá mạnh lên dương vật và vùng kín trong quá trình thủ dâm sẽ dẫn đến tổn thương những mạch máu bên trong khu vực này, từ đó gây ra hiện tượng xuất huyết khi xuất tinh.

Tuy nhiên, nếu tình trạng thủ dâm ra máu lặp đi lặp lại nhiều lần thì phần lớn trường hợp đều có liên quan đến những bệnh lý nam khoa như viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, ung thư tuyến tiền liệt,…

Với nhóm nguyên nhân bệnh lý, ngoài triệu chứng có lẫn tế bào máu bên trong (#), nam giới còn có thể gặp phải một vài triệu chứng bất thường khác như đau nhức dương vật và tinh hoàn, đau rát khi xuất tinh, đau lưng, căng tức và nặng vùng bìu,…

Chuyên gia tư vấn đang online! Bạn đang thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình?
>>>Click chuyên gia tư vấn nhanh.

Nam giới nên làm gì khi thủ dâm ra máu?

Có thể thấy thủ dâm ra máu là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm mà nam giới không nên xem nhẹ. Khi gặp phải tình trạng này bạn cần đến ngay phòng khám chuyên khoa uy tín gần nhất để được thăm khám kỹ càng.

Thông qua kết quả thăm khám lâm sàng, xét nghiệm, kiểm tra cần thiết mà bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ra hiện tượng bất thường này, sau đó có hướng can thiệp điều trị hiệu quả.

Nam giới không nên vì e ngại hay chủ quan mà xem nhẹ việc khám chữa vì nếu thủ dâm ra máu do bệnh lý nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe, nhất là khả năng sinh sản.

Quý ông cũng tuyệt đối không mua thuốc về tự điều trị tại nhà vì ngoài tác dụng chữa bệnh, những loại thuốc đặc trị dù là thuốc tây y hay đông y đều chứa một lượng độc tố nhất định, nếu lạm dụng hay dùng không theo chỉ định của bác sĩ có thể gây ra nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Khi lựa chọn phòng khám/bệnh viện để khám chữa chứng thủ dâm ra máu, nam giới cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh chọn nhầm những cơ sở kém chất lượng, gặp phải tình trạng “tiền mất – tật mang”.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình – địa chỉ điều trị thủ dâm ra máu uy tín tại TP.HCM

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình – địa chỉ điều trị thủ dâm ra máu uy tín tại TP.HCM

Một trong những địa chỉ được rất nhiều cánh mày râu đánh giá cao và lựa chọn trong thăm khám điều trị những bệnh lý nam khoa, đặc biệt là chứng thủ dâm ra máu hiện nay tại TP.HCM là Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình (495 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM).

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với những ưu điểm nổi bật của một cơ sở khám chữa bệnh uy tín, chất lượng như:

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình là tập hợp của những lương y giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng vì bệnh nhân;

Cơ sở vật chất khang trang, trang bị đầy đủ tiện nghi, máy móc – thiết bị y tế tân tiến luôn hỗ trợ tối đa cho quá trình khám, chẩn đoán và chữa bệnh;

Thủ tục hành chính được đơn giản hóa, đồng thời luôn có nhân viên hướng dẫn tận tình giúp người bệnh không mất nhiều thời gian chờ đợi;

Chi phí khám chữa thủ dâm ra máu được công khai niêm yết rõ ràng và tư vấn chi tiết cho người bệnh trước khi điều trị;

Nhằm tạo không gian riêng tư, thoải mái cho người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đã triển khai mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, đồng thời bảo mật tuyệt đối mọi thông tin bệnh án, thông tin cá nhân của người bệnh;

Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h-20h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết nên rất thuận lợi cho người bệnh trong việc sắp xếp thời gian đến khám và điều trị bệnh.

Tư vấn y khoa: Bác Sĩ Kiểm

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.