Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Nguyên Nhân Bệnh Chlamydia Trachomatis

Lượt xem: 287

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

Chlamydia trachomatis là một trong những bệnh lý lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm nhất hiện nay. Bệnh chlamydia trachomatis gây ảnh hưởng lớn đến bộ phận sinh dục ở nam và nữ nếu không được điều trị kịp thời. Vậy đâu là nguyên nhân bệnh chlamydia trachomatis? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

 

Bệnh Chlamydia Trachomatis là gì?

Chlamydia trachomatis là một loại vi rút gây bệnh mãn tính, có thể gây ra nhiều các vấn đề sức khỏe cho người mắc bệnh, đặc biệt là cho phụ nữ.

Bệnh chlamydia trachomatis lây truyền chủ yếu qua đường tình dục hoặc từ mẹ sang con khi sinh.

 

Nguyên Nhân Bệnh Chlamydia Trachomatis

Nguyên nhân bệnh chlamydia trachomatis

 

Các triệu chứng của bệnh chlamydia trachomatis

Thông thường, các triệu chứng của bệnh chlamydia trachomatis có thể kể đến như: • Kích ứng vùng âm đạo hoặc trứng cá.

• Sưng tấy bộ phận sinh dục.

• Đau rát khi quan hệ tình dục.

• Tần suất đi tiểu nhiều hơn bình thường.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều người mắc bệnh nhưng không có triệu chứng, chính vì vậy mà thời gian phát hiện bệnh bị kéo dài. Làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

 

 

Nguyên nhân bệnh chlamydia trachomatis

Nguyên nhân gây bệnh Chlamydia trachomatis là do một loại vi khuẩn có tên chlamydia trachomatis gây nên. Bệnh có thể lây lan do tiếp xúc từ môi trường thông qua việc quan hệ tình dục không an toàn và từ mẹ sang con.

Vi khuẩn này gây ra một số căn bệnh khác về tình dục như viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt & gây suy giảm khả năng sinh sản ở cả nam và nữ.

• Một số hoạt động gây nhiễm bệnh gồm có:

• Quan hệ tình dục với người mà bạn không biết rõ về tình trạng sức khỏe của họ.

• Người có nhiều hơn một bạn tình.

• Sử dụng chung đồ chơi tình dục mà không được vệ sinh sạch cũng có thể gây nhiễm bệnh.

Để tránh mắc bệnh chlamydia trachomatis, các chuyên gia khuyến khích bạn nên tránh các hoạt động tình dục không an toàn. Đặc biệt là  nên kiểm tra sức khỏe tình dục thường xuyên.

 

Bệnh chlamydia trachomatis gây ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

Chlamydia trachomatis được các chuyên gia cảnh báo là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm hàng đầu. Triệu chứng thường dai dẳng và khó điều trị, về lâu dài bệnh sẽ gây nên nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe & tâm lý người bệnh. Cụ thể:

Bệnh gây khó chịu, bứt rứt & mệt mỏi. Làm suy giảm khả năng tập trung trong công việc.

Giảm ham muốn tình dục, có khả năng làm suy giảm chức năng sinh sản, thậm chí là gây vô sinh ở nữ giới.

Gây nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tinh hoàn đối với nam giới. Một số trường hợp làm ảnh hưởng đến chất lượng (#) và gây vô sinh - hiếm muộn.

Phụ nữ mang thai sẽ gây lây nhiễm bệnh cho con qua đường sinh sản.

Tăng nguy cơ mắc phải HIV nếu có phơi nhiễm.

Trên đây là những biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mà người bệnh có thể gặp phải. Nam nữ giới trong độ tuổi sinh sản nên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.

 

nguyên nhân bệnh chlamydia trachomatis

Bệnh chlamydia trachomatis gây ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

 

Phòng khám Đa khoa Tân Bình

Đối với những ai đang đau đầu khi chưa tìm được địa chỉ thăm khám về nguyên nhân bệnh chlamydia trachomatis. Có thể tham khảo phòng khám Đa khoa Tân Bình tại địa chỉ 495 Cộng Hòa, phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

Tuy có địa chỉ tại quận Tân Bình, tuy nhiên phòng khám Đa khoa Tân Bình được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá là phòng khám số 1 trong những địa chỉ điều trị bệnh chlamydia trachomatis ở TPHCM.

Một trong những tiêu chí được đánh giá cao tại phòng khám Đa khoa Tân Bình có thể kể đến như:

Được cấp phép hoạt động: Phòng khám được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám, nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh chlamydia trachomatis,…

Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết: Bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Tân Bình đều là những người ưu tú, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực khám chữa bệnh nam khoa, cắt bao quy đầu. Không chỉ có tài mà bác sĩ còn có tâm, luôn quan tâm hỗ trợ bệnh nhân như người nhà.

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, bố trí đầy đủ phòng bệnh, phòng xét nghiệm, phòng khám, phòng phẫu thuật. Bên trong phòng khám Đa khoa Tân Bình trang bị hệ thống máy móc y tế hiện đại, hỗ trợ khám chữa bệnh nhanh chóng.

Dịch vụ y tế chất lượng: Dịch vụ y tế chất lượng, không gian sạch sẽ luôn tạo cảm giác hài lòng và thoải mái chia sẻ về tình trạng bệnh.

Thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh lý của người bệnh đều được phòng khám Đa khoa Tân Bình bảo mật tuyệt đối.

Thời gian làm việc ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h tất cả các ngày, thuận tiện cho những người có công việc bận rộn.

Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí khám bệnh chlamydia trachomatis tại phòng khám Đa khoa Tân Bình nằm trong khung giá quy định nên đảm bảo hợp lý, đồng thời cũng thông báo cụ thể với bệnh nhân trước khi thực hiện, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Trên đây là thông tin về bệnh chlamydia trachomatis. Nếu còn thắc mắc về địa chỉ điều trị bệnh Chlamydia trachomatis, vui lòng liên hệ ngay cho chuyên viên tư vấn của chúng tôi bằng cách click vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ 24/7.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.