Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Thủ dâm nhiều có hại gì không?

Lượt xem: 268

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

       Thủ dâm là hành động tự kích thích tình dục cho chính mình bằng tay hay bằng dụng cụ tác động vào bộ phận sinh dục để tạo cực khoái và thỏa mãn tình dục cho bản thân. Tình trạng thủ dâm ở nam giới hiện nay diễn ra khá nhiều, nhưng nếu thủ dâm quá mức sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,…..làm cho các quý ông mất đi “bản lĩnh” vốn có của mình.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Thủ dâm nhiều có hại gì không?

       Hiện nay, thủ dâm đã trở thành một thói quen khó bỏ của nhiều đàn ông trên khắp thế giới, thậm chí nó trở thành một thứ không thể thiếu đối với không ít cánh mày râu. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thủ dâm có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như chức năng sinh lý. Dưới đây là những tác hại của thủ dâm mà không phải ai cũng biết:

      Tổn thương bộ phận sinh dục: Việc dùng tay hoặc sử dụng dụng cụ không đảm bảo vệ sinh như móng tay dài, vật sắc nhọn,.....sẽ làm cho “cậu bé” dễ bị tổn thương và viêm nhiễm.       

     Ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần: Thủ dâm nhiều khiến bạn dễ bị căng thẳng, mất ngủ, tính tình hay cáu gắt, cơ thể mệt mỏi, suy nhược. Những người thường xuyên thủ dâm còn có thể bị nhiễu loạn hệ thống thần kinh.

Thủ dâm quá nhiều ở nam giới có thể gây ra những hậu quả khôn lường

       Giảm ham muốn tình dục: Thủ dâm nhiều khiến phái mạnh trở nên mất cảm giác, không thích quan hệ, chỉ thích thủ dâm, không đạt được cực khoái khi quan hệ với bạn tình

       Mắc các bệnh về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt: Việc thủ dâm nhiều khiến vi khuẩn gây bệnh lây từ tay vào cơ quan sinh dục dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, khiến bạn đi tiểu nhiều, nước tiểu màu đục, khó chịu phần dưới.

       Ảnh hưởng tới quá trình thụ thai: Ở người thủ dâm nhiều, số lượng tinh trùng giảm chỉ còn gần một nửa so với người bình thường, tỷ lệ sống và mức độ di động của tinh trùng cũng giảm sút nhiều nên chất lượng tinh trùng cũng không được tốt, gây khó khăn trong quá trình thụ thai.

       Xuất tinh sớm: Nguyên nhân là do khi thủ dâm quá dày sẽ làm cho trung khu thần kinh luôn ở trong trạng thái quá hưng phấn, gây ức chế trung khu cảm giác tình dục. Khi đó cơ quan sinh dục chỉ cần một kích thích nhẹ cũng có thể xuất tinh, gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Tình trạng này nếu kéo dài có thể dẫn đến hiện tượng lãnh cảm, ngại quan hệ và có thể là nguyên nhân khiến cho hạnh phúc gia đình đứng trước nguy cơ bị đổ vỡ.

       Rối loạn cương dương, liệt dương: Ở chiều hướng khác, thủ dâm nhiều trong thời gian dài khiến nhiều trường hợp phải dùng những kích thích thật mạnh mới xuất tinh, nên rất khó xuất tinh, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

Click vào [ TẠI ĐÂY ] để nhận tư vấn giải đáp trực tiếp từ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình!

Khắc phục những tác hại của thủ dâm như thế nào?

       Nếu bạn thủ dâm với tần suất dày đặc trong suốt nhiều tháng hay nhiều năm thì rất có thể bạn sẽ gặp các vấn đề liên quan đến các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm. Vì theo nghiên cứu đã chỉ ra rằng 75% nam giới mắc các bệnh xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt,…..đều có tiền sử thủ dâm nhiều. Và những bệnh này hoàn toàn có thể trị khỏi với chi phí thấp hơn nhiều nếu được phát hiện và chữa trị sớm

       Vì vậy nếu chẳng may bạn thủ dâm nhiều và mắc một số bệnh khó nói hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình để được điều trị ngay. Đây là địa chỉ uy tín, chuyên điều trị các bệnh lý liên quan đến thủ dâm nhiều với nhiều phương pháp tiên tiến, hiệu quả và an toàn nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí hợp lý.

       Đến khám tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi những yếu tố sau đây:

       Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến thủ dâm, đặc biệt là xuất tinh sớm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn chu đáo và tận tâm với bệnh nhân.

      Cơ sở vật chất và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn đảm bảo điều kiện khám chữa bệnh tốt dành cho bệnh nhân.

Đa Khoa Tân Bình - Phòng khám nam khoa uy tín

       Luôn cập nhật kiến thức mới, các phương pháp điều trị mới và tiên tiến nhằm mang lại hiệu quả cao.

       Khám chữa bệnh với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không để bệnh nhân phải chờ đợi.

Hy vọng những thông tin mà các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình vừa chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đọc có thêm kiến thức về thủ dâm và những tác hại nghiêm trọng mà nó gây ra.                                                             

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

VUI LÒNG CHỌN GÓI
DỊCH VỤ
GIÁ LIÊN HỆ