Khám bệnh từ 8h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.
Liên hệ với chúng tôi: 0282.2063.333

Tư Vấn Tình Dục Với Bác Sĩ Đa Khoa Tân Bình

Lượt xem: 230

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

       Tình dục là một vấn đề riêng tư khó nói mà chúng ta không biết phải chia sẻ cùng ai. Khi cơ thể hoặc sinh lý gặp phải những vấn đề bất thường, bệnh nhân thường có xu hướng muốn được tư vấn chia sẻ để biết được tình trạng của mình là gì và nên điều trị như thế nào. Thấu hiểu vấn đề này, kênh tư vấn tình dục riêng tư và miễn phí của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình ra đời, hoạt động online 24/24 nhằm giải đáp những thắc mắc của bệnh nhân một cách kịp thời, nhanh chóng nhất.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Những vấn đề cần được tư vấn tình dục thường gặp

  Dù ở mọi lứa tuổi nào, khi đề cập đến vấn đề tình dục, sinh lý hay cơ quan sinh sản, nhiều người thường có tâm lý e ngại, né tránh, dẫn đến thiếu kiến thức, không nhận biết sớm mình mắc bệnh lý “thâm kín” nào và phải điều trị ra sao.

  Đồng thời hiện nay trên mạng internet, có nhiều nguồn thông tin về vấn đề tình dục, sinh lý khiến bệnh nhân không biết đâu mới là thông tin chính xác về những vấn đề đang mắc phải. Chính vì vậy, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình với kênh tư vấn trực tuyến sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho bệnh nhân về những vấn đề như:

  Tư vấn quan hệ tình dục có thai

  Tư vấn những dấu hiệu có thai sớm sau khi phát sinh quan hệ tình dục không an toàn để những chị em mong muốn có con xác chuẩn bị tâm lý và có hướng chăm sóc sao cho phù hợp. Hoặc đối với những trường hợp có thai ngoài ý muốn có thể đưa ra giải pháp kịp thời trước khi thai lớn tuổi.

  Tư vấn phương pháp chăm sóc thai kỳ hoặc phá thai ngoài ý muốn, hướng dẫn địa chỉ thăm khám cũng như tiến hành xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng,…

  Hiện nay đối với đình chỉ thai kỳ, Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình đã áp dụng phương pháp phá thai nội khoa, hút thai bằng ống trực quan siêu dẫn an toàn, hiệu quả.

  Tư vấn tinh dục sinh lý nam

  Xuất tinh sớm:

  Xuất tinh sớm là tình trạng dương vật chưa kịp hoặc chỉ mới đưa vào âm đạo, nam giới đã xuất tinh, thời gian quan hệ rất ngắn khiến bạn tình không thể lên đỉnh.

  Nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm có thể là do dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm, dây thắng bao quy đầu nhạy cảm, dài hẹp bao quy đầu…Mỗi tình trạng và nguyên nhân sẽ có một cách điều trị khác nhau.

  Rối loạn cương dương:

  Là tình trạng nam giới vẫn có hứng thú và ham muốn quan hệ tình dục nhưng “trên bảo dưới không nghe”, dương vật khó cương cứng, thời gian cương cứng ngắn rồi nhanh chóng “xìu xuống”, cương không đúng thời điểm hoặc có thể là cương cứng lâu khiến nam giới mệt mỏi khó chịu.

  Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc nam giới thủ dâm quá nhiều, suy giảm Testosterone, mắc bệnh mạn tính.

  Liệt dương:

  Là tình trạng khi “lâm trận”, dù đã được kích thích nhưng “cậu nhỏ” vẫn không cương lên được hoặc thời gian cương cứng ngắn, không thể thực hiện hoạt động quan hệ.

  Liệt dương có thể xuất phát từ nguyên nhân nam giới yếu sinh lý, suy giảm hoocmon nam hoặc các bệnh lý nam khoa khác, cần phải được thăm khám và điều trị kịp thời.

Kênh tư vấn tình dục của Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình hoạt động 24/24h kể cả ngày lễ

  Tư vấn tình dục phụ khoa

  Viêm âm đạo:

  Là tình trạng bệnh nữ giới hay mắc phải do sự tấn công của tạp khuẩn, nấm candida, trùng roi hoặc bệnh lậu…

  Bệnh gây nên những triệu chứng khó chịu cho chị em, khiến âm đạo ngứa rát, sưng đau, ra khí hư bất thường, và sẽ trầm trọng hơn nếu không được điều trị kịp thời.

  Viêm loét cổ tử cung:

  Viêm loét cổ tử cung là bệnh lý đe dọa đến khả năng sinh sản vì vậy chị em không nên xem thường. Nguyên nhân gây bệnh có thể là do nạo phá thai không an toàn, quan hệ tình dục thô bạo, vi khuẩn tấn công…

  Để điều trị tình trạng viêm loét cổ tử cung, bệnh nhân nên chọn đến những phòng khám uy tín để khám chữa và được điều trị bằng phương pháp Dao-LEEP hiện đại.

  Tư vấn bệnh lý lây lan qua đường tình dục

  Sùi mào gà:

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm mà bất kì ai cũng phải sợ hãi, nguyên nhân gây bệnh là do quan hệ tình dục không an toàn lành mạnh, tiếp xúc với vết thương hoặc dùng chung đồ cá nhân với người mang mầm bệnh.

  Sùi mào gà có thể được hỗ trợ chữa trị hiệu quả nếu bệnh nhân phát hiện sớm những dấu hiệu như: mọc nốt mụn li ti hoặc nhú gai màu hồng nhạt và dần phát triển thành chùm như mào gà, súp lơ.

  Bệnh lậu:

  Cũng là một loại bệnh lây lan chủ yếu qua con đường tình dục với những triệu chứng đặc trưng: tiểu buốt, tiểu rắt, chảy mủ niệu đạo, huyết trắng hôi tanh…

  Mụn rộp sinh dục:

  Hiện nay có nhiều người mắc phải mụn rộp sinh dục với những triệu chứng rõ rệt như: mọc mụn nước riêng lẻ sau đó thành chùm vỡ ra gây ngứa rát, chảy dịch mủ kèm theo sốt và nổi hạch bạch huyết.

  Mụn rộp sinh dục là bệnh sẽ tái đi tái lại nhiều lần nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Đừng lo lắng! [ CHIA SẺ VÀ HỎI ĐÁP ] cùng chuyên gia hỗ trợ 24/7 để nhận được những lời khuyên phù hợp!

Tại sao nên lựa chọn tư vấn tình dục với các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình

  Hiện nay có rất nhiều cơ sở chuyên khoa mở dịch vụ tư vấn tình dục cho bệnh nhân. Thế nhưng Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình vẫn là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người tìm đến tư vấn bởi những yếu tố như:

  Hỗ trợ đặt hẹn nhanh chóng: Thông qua khung chat tư vấn trực tuyến, nếu bệnh nhân có nhu cầu thăm khám và chữa bệnh tại đây thì có thể đặt lịch hẹn dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

  Kênh tư vấn hoạt động 24/24: Kênh tư vấn hoạt động 24/24, kể cả ngày lễ, bệnh nhân có thể tận dụng khung thời gian rảnh trong ngày để trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình - Tổng đài tư vấn và phòng khám chuyên khoa uy tín 

  Bảo mật thông tin tuyệt đối: thông tin của bệnh nhân sẽ được phòng khám bảo mật một cách tuyệt đối, không tiết lộ với bên thứ 3 khi chưa được phép.

  Tư vấn miễn phí: mọi thông tin tư vấn đều không tốn phí, nếu đặt lịch hẹn sớm, bệnh nhân còn được miễn phí sổ khám bệnh, hồ sơ và được thăm khám trước.

  Tư vấn nhiệt tình, cụ thể, chính xác: Đội ngũ bác sĩ nhân viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao nên sẽ đưa ra những lời tư vấn cụ thể, hiệu quả cho bệnh nhân.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại: 0282.206.3333

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp miễn phí và cho lời khuyên tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Bình Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám trước, bạn vui lòng bấm vào ô tư vấn dưới đây

Hình tư vấn bệnh online

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

VUI LÒNG CHỌN GÓI
DỊCH VỤ
GIÁ LIÊN HỆ